BY KKMTC
19 Mar 24 2:33 pm

หัวหน้า Ryu Ga Gotoku Studio รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่เกม Like a Dragon: Infinite Wealth ขายเร็วในช่วงวันออกจำหน่าย

61 Views

Masayoshi Yokoyama หัวหน้า Ryu Ga Gotoku Studio ให้สัมภาษณ์กับ 4Gamer เผยว่าเขาประหลาดใจที่เกม Like a Dragon: Infinite Wealth ทำยอดขายได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเกมภาคที่ผ่านมา ไม่เคยทำยอดขายได้เร็วขนาดนี้มาก่อน

Yokoyama อธิบายว่าปกติ เกม Like a Dragon มักทำยอดขายแบบเติบโตไปเรื่อย ๆ แต่ Infinite Wealth เป็นภาคแรกที่ทำยอดขายเกิน 1 ล้านชุดใน 1 สัปดาห์ พร้อมเชื่อว่าสาเหตุที่เกมขายดี เพราะตัวเกมถูกกล่าวถึงบนโลกออนไลน์บ่อยครั้ง และเกมมีชื่อเสียงในฝั่งตะวันตกมากขึ้น

“พวกเราได้แถลงข่าวประชาสัมพันธ์ว่า Infinite Wealth ทำยอดขายได้เกิน 1 ล้านชุดในสัปดาห์แรกหลังเกมออกวางจำหน่าย ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่พวกเราไม่เคยเจอมาก่อน”

“เกม Like a Dragon หลายภาคมักจะขายได้ในระยะยาว มากกว่าขายได้ทันทีตั้งแต่วันแรก เกมตระกูลนี้เป็นแบบนี้มาตลอด เพราะมีฐานผู้เล่นเป็นวัยผู้ใหญ่อยู่แล้ว”

“หลายคนได้ยินเกมนี้จากเพื่อน จากนั้นพวกเขาก็เริ่มเข้าถึงเกมหลายภาค แล้วทำให้ไตเติลนี้เติบโตมากขึ้น ฉะนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมรู้สึกประหลาดใจที่เกม [Infinite Wealth] ขายดีและรวดเร็วมาก ๆ ” – Masayoshi Yokoyama กล่าว

Like a Dragon

GamingDose ให้คะแนน รีวิว Like a Dragon: Infinite Wealth ที่ 9/10 โดยอธิบายว่าเป็นเกมคอนเทนต์แน่น เกมเพลย์ยืดหยุ่นกว่าภาคก่อน และแผนที่ฮาวายมอบประสบการณ์การผจญภัยในเกมที่แปลกใหม่มาก จึงนับว่าเป็นเกม Like a Dragon ฉบับ RPG ที่ “เกือบ” สมบูรณ์

 

Like a Dragon: Infinite Wealth ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top