BY Aisoon Srikum
23 Jun 21 3:34 pm

หัวหน้าสตูดิโอพัฒนาเกม เผยว่าตั้งเป้าจะทำให้ Forspoken เป็นเกม Open World ภาพสวยที่สุดเท่าที่เคยมีมา

1 Views

ไม่มีข่าวคราวอัปเดตใหม่ในงาน E3 แต่ Forspoken มาพร้อมวิดีโอเจาะลึกเทคโนโลยีและเอนจิ้นที่ใช้ทำเกม

ในวิดีโอตัวอย่างใหม่นี้ พาเราไปพูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยี AMD FSR ที่แสดงให้เห็นว่า เกมจะใช้เทคโนโลยีนี้ไปเพิ่มประสิทธิภาพด้านกราฟิกอย่างจัดเต็ม โดยตัวเกมได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ AMD เพื่อนำเอาเทคโนโลยี FidelityFX Super Resolution มาใช้

เทคโนโลยีนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเฟรมเรทให้กับตัวเกม ซึ่งมีความคล้ายคลึงกันกับการทำงานของ DLSS ของฝั่ง Nvidia แต่ทาง Takeshi Aramaki ซึ่งเป็นหัวหน้าสตูดิโอ Luminous Productions ออกมาเปิดเผยว่ามันใช้งานได้ง่ายมากสำหรับนักพัฒนา ใช้เวลาติดตั้งเพียงวันเดียว

นอกจากนั้นเขายังเปิดเผยอีกว่า ตั้งเป้าให้ Forspoken กลายเป็นเกม Open World ที่ภาพสวยที่สุดเท่าที่เคยมีมา

วิสัยทัศน์ของสตูดิโอเราคือ ‘สร้างเกมที่ไม่เหมือนกับที่เคยมีมา และมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยม’ ด้วยเทคโนโลยี AMD ล้ำสมัยตัวนี้ เราตั้งเป้าที่จะทำให้มันเป็นเกม Open World ที่ภาพสวยที่สุดเท่าที่เคยมีมา

  • Takeshi Aramaki

ในขณะที่ด้านในวิดีโอนั้น มีบางส่วนของเกมเพลย์แทรกมาให้เราได้รับชมกันด้วย ซึ่งก็ยังไม่อาจบอกได้ว่าจะเป็นเกมแนวไหน ประเภทใด เบื้องต้นคือ Forspoken จะเป็นเกม Open World ที่ตัวนางเอกของเราจะมีพลังเหนือธรรมชาติในการควบคุมสิ่งต่าง ๆ

จะเป็นจริงหรือไม่ และ Luminous Productions จะทำได้หรือไม่ได้ เราคงต้องรอติดตามข่าวสารของเกม Forspoken กัน ปัจจุบันตัวเกมยังอยู่ในการพัฒนาและยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top