BY StolenHeart
19 Aug 20 11:16 pm

หัวหน้าทีมเขียนบทเกม Vampire Bloodline 2 ถูกไล่ออกจากตำแหน่งแล้ววันนี้

4 Views

เรียกว่าตอนนี้สถานการณ์ในการพัฒนาเกม Vampire: The Masquerade – Bloodline 2 นั้นน่าจะเข้าขั้นวิกฤติแล้ว เพราะล่าสุดนี้ได้มีการไล่หัวหน้าทีมเขียนบทออกจากตำแหน่งอย่างกะทันหันไปแล้วเรียบร้อย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม Vampire: The Masquerade – Bloodline 2 ได้ประกาศยืนยันถึงการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานและพัฒนาเกมใหม่ และยืนยันว่า Brian Mitsoda หัวหน้าทีมเขียนบท และ Ka’ai Cluney Creative Director ของเกม ได้พ้นสภาพการเป็นพนักงานของทาง Hardsuit Labs และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาเกมอีกต่อไป ซึ่งนี่เป็นการตัดสินใจจากทาง Paradox Interactive ผู้จัดจำหน่ายเกมและผู้บริหารของ Hardsuit Labs โดยตรง

ซึ่งเรื่องนี้คุณ Mitsoda ได้มีการออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการไล่ออกดังกล่าวนี้ด้วยเช่นกัน โดยเขาได้ระบุว่ารู้สึกเสียใจที่ไม่ได้อยู่มีส่วนร่วม ในโปรเจกต์นี้ไปจนสุดทาง และพยายามทำงานอย่างหนักมาโดยตลอดเพื่อให้เกมประสบความสำเร็จ และสิ่งที่เขาทราบมาก่อนที่จะถูกไล่ออกก็คือ สาเหตุที่ทำให้เกมต้องเลื่อนวางจำหน่ายนั้นไม่ได้มาจากในส่วนของเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็ขออวยพรให้ทีมงานทุกคนทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดหลังจากนี้ต่อไปด้วย

นี่ถือเป็นสถานการณ์ที่ไม่ปกตินักสำหรับการพัฒนาเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประกาศไล่ทีมงานผู้เป็นหัวหอกหลักและอยู่คู่ซีรีส์นี้มาอย่างยาวนาน และสาเหตุในการไล่ออกก็ไม่ชัดเจนนัก ซึ่งทางเราก็หวังว่าการพัฒนาเกม Bloodline 2 นี้จะไม่แย่ไปมากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ครับ

Vampire: The Masquerade – Bloodline 2 มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปี 2021 บนระบบ PS4, Xbox One, PS5, Xbox SX และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top