BY KKMTC
4 Jun 21 1:10 pm

หลุด ! Shin Megami Tensei V วางขาย 11 พ.ย. ปีนี้ พร้อมเผยเนื้อเรื่องเบื้องต้น

11 Views

Persona Central เว็บไซต์แหล่งรวมข่าวสารเกมตระกูล Megami Tensei รายงานว่าเว็บไซต์ทางการของ Shin Megami Tensei V ได้หลุดข้อมูลว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายนปีนี้

นอกจากนี้ เว็บไซต์ทางการได้หลุดข้อมูลเกมเบื้องต้น โดยระบุว่า Shin Megami Tensei V จะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่งได้เดินทางเข้าสู่โลกปริศนาที่เรียกว่า “Da’ath” แล้วถูกเรียกว่าเป็นสิ่งมีชีวิตต้องห้าม “Naobino” ซึ่งเขาจะต้องเข้าร่วมต่อสู้ระหว่างฝั่งเทพเจ้าและฝั่งปีศาจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

โลกของ Da’ath เป็นทะเลทรายที่มีเทพเจ้ากับปีศาจเดินกระจัดกระจายทั่วแผนที่ โดยมอนสเตอร์ทั้งหมดถูกออกแบบโดย Masayuki Doi แล้วเพลเยอร์ต้องใช้พลัง Naobino หรือพลังปีศาจในการต่อสู้

เกมนี้จะมีฉากจบหลากหลาย โดยการกระทำของผู้เล่นจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินเนื้อเรื่องและตอนจบของเกม

Shin Megami Tensei V จะวางจำหน่ายเฉพาะในระบบ Nintendo Switch ทั้งรูปแบบ Standard Edition และ Limited Edition ที่ประกอบไปด้วยของสะสมเครื่องราง, CD เพลงประกอบ และหนังสืออาร์ต

ยังไม่มีรายละเอียดชัดเจนว่าวันวางขาย 11 พ.ย. ที่หลุดในเว็บไซต์ทางการ เป็นกำหนดการเฉพาะในญี่ปุ่นหรือไม่ แต่ก่อนหน้านี้ ทีมงาน Atlus เคยยืนยันแล้วว่าเกมดังกล่าวจะพุ่งเป้าวางขายพร้อมกันทั่วโลก


เมื่อไม่นานมานี้ มีรายงานว่า Nintendo Direct จะมีขึ้นภายในงาน E3 2021 ที่ 15 มิถุนายนนี้ พร้อมเน้นแสดงโชว์เกมของ Nintendo Switch เป็นหลัก จึงมีความเป็นไปได้ว่า Shin Megami Tensei V อาจมีการเผยรายละเอียดเกมเพิ่มเติมในรายการดังกล่าว ถ้าหากใครเป็นแฟน ๆ ซีรีส์เกม Shin Megami Tensei ก็เตรียมตัวรอรับชมได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top