BY KKMTC
21 Dec 20 10:55 am

หลุด ! Marvel’s Spider-Man Remastered อาจวางจำหน่ายแยกใน PS Store ด้วยราคา 1,200 บาท

14 Views

Marvel’s Spider-Man Remastered เป็นเกมเวอร์ชันอัปเกรดสำหรับ PlayStation 5 ซึ่งมีการปรับปรุงกราฟิก เปลี่ยนพื้นผิววัตถุ เพิ่มความละเอียดคมชัดของภาพ และเฟรมเรตลื่นไหลมากขึ้นจากเกมเวอร์ชัน PS4 แต่น่าเสียดายที่เกมดังกล่าวจะแถมให้แก่คนซื้อ Marvel’s Spider-Man Miles Morales Ultimate Edition เท่านั้น

แต่ล่าสุด มีข่าวลือว่า Insomniac Games อาจมีแผนวางจำหน่ายเกม Marvel’s Spider-Man Remastered แบบ Standalone หรือขายแยกจาก Marvel’s Spider-Man Miles Morales Ultimate Edition โดยสื่อเกมดัง VGC เคลมว่า PlayStation Store ในโซนอังกฤษและสหรัฐฯ ได้หลุดหน้าเว็บไซต์ว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในราคา 39.99 เหรียญฯ (ราว 1,200 บาท) โดยไม่มีการระบุวันวางจำหน่าย และแพลตฟอร์มที่จะลงอย่างชัดเจน

ภาพจาก VGC

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก PlayStation ได้ลบเว็บไซต์หน้า PlayStation Store ที่เผยข้อมูล Marvel’s Spider-Man Remastered เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เราไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลการวางจำหน่ายเกมดังกล่าวในรูปแบบ Standalone ได้อีกต่อไป

นอกจากนี้ เพราะข้อมูลยังขาดความชัดเจน เราจึงไม่สามารถคอนเฟิร์มว่า Marvel’s Spider-Man Remastered จะวางจำหน่ายเป็นเกม Standalone จริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกม Marvel’s Spider-Man ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top