BY Nuttawut Apiratwarakul
28 May 14 2:58 am

Battlefield: Hardline หรือนี่คือ BF ภาคใหม่ที่ล่ำลือกัน

2 Views

หลุดทั้งยวงสำหรับเกม Battlefield ภาคใหม่ที่คราวนี้ย้ายการต่อสู้จากสนามรบระดับสงครามไปเป็นการต่อสู้ระหว่างเหล่าตำรวจกับกลุ่มโจรผู้ก่อการร้ายแทน  battlefield hardline หลังลือกันมานานถึงเกมใหม่ในตระกูล Battlefield ที่ย้ายการต่อสู้ไปที่เหล่าตำรวจและผู้ก่อการร้าย มาวันนี้ล่าสุดดูเหมือนข้อมูลแรกที่จะยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นเป็นความจริงก็หลุดออกมาเสียแล้ว หลังมีคนไปขุดค้นจนพบภาพและข้อมูลหลายอย่างที่ถูกอัพเดทขึ้นสู่เวปไซท์ Battlelog ของซีรีส์ Battlefield ซึ่งเผยให้เห็นรูปภาพและข้อมูลต่างๆมากมาย

โดยสรุปจากข้อมูลทั้งหมดที่ถูกรวบรวมมาตัวเกม Battlefield ตัวใหม่นี้นั้นน่าจะเปิดตัวในในในชื่อ Battlefield: Hardline และเป็นการห่ำหั่นระหว่างกลุ่มตำรวจและเหล่าโจร และตัวเกมถูกพัฒนาโดยทีม Visceral อดีตผู้สร้างซีรีส์ Dead Space

โหมดต่างๆของเกมที่ถูกขุดขึ้นมานอกจากโหมดพื้นฐานแล้วที่น่าสนใจก็คือโหมด Blood Money และ Heist  ตัวเกมน่าจะมี Class ต่างๆให้เลือก 4 Class เช่นเดียวกับใน Battlefield โดยมาในชื่อ Enforcer, Mechanic, Operator และ Professional

ในเกมจะมียานพาหนะให้ใช้งานไล่ตัั้งแต่รถยนต์ ไปจนถึงมอเตอร์ไซค์ และ เฮลิคอปเตอร์ อาวุธนั้นจะมีให้เลือกใช้มากมายแถมมีอุปกรณ์ต่างๆมาเสริมแบบครบถ้วน และ”อาจจะ” มีระบบซื้ออาวุธแบบเดียวกับ Counter Strike

คาดว่าตัวเกมถูกพัฒนาไปได้มากแล้วและน่าจะถูกเปิดตัวในงาน E3 เดือนหน้าและมีให้เล่นในงานและออกวางจำหน่ายภายในปีนี้ สาวก FPS ก็เตรียมตัวเตรียมเงินรอกันไว้ก่อนได้เลย

battlefield hardline 0212asdasd0 battlefield hardline 02120

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top