BY Settasilp Poonbumphen
3 Dec 14 12:27 pm

หลุด! Assassin’s Creed ภาคหน้าพาตะลุยลอนดอน

3 Views

ภาพหลุดพร้อมข้อมูล Assassin’s Creed ภาคต่อไปจะดำเนินเรื่องในฉากหลังของเมืองลอนดอนช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 19

Assassin's Creed

Assassin’s Creed

หลุดก่อนล่วงหน้าสำหรับข้อมูล Assassin’s Creed ภาคใหม่ที่จะออกวางจำหน่ายในปี 2015 ที่มาพร้อมกับภาพฉากหลังของเมืองลอนดอนประเทศอังกฤษในช่วงยุคคริสต์ศตวรรษที่ 19 ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่บรรยากาศของช่วงสมัยวิคตอเรีย ยุคที่มีความสำคัญยิ่งในแง่ของประวัติศาสตร์  โดยในปัจจุบัน Assassin’s Creed ภาคใหม่มีชื่อภาคว่า Victory 

Assassin's Creed Victory

Assassin’s Creed Victory

โดยในภาคหน้านั้นจะเป็นครั้งแรกของเกม Assassin’s Creed ที่เปลี่ยนมือทำจากเดิมที่เป็นผลงานของ Ubisoft Montreal มาตั้งแต่ภาคแรกของเกมมาเป็นทีม Ubisoft Quebec ซึ่งทาง Ubisoft เองก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าทาง Ubisoft Quebec จะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งในการผลิตเกมภาคต่อรายปี   ผลงานที่ผ่านมาของ Ubisoft Quebec ก็คือ DLC ตัวเสริมของเกมในสองภาคก่อนหน้าอย่าง The Tyranny of King Washington และ Freedom Cry

นอกจากนี้ในปีหน้า Assassin’s Creed: Victory นั้นจะเป็นเกมเดียวของตระกูลนี้ที่จะออกวางจำหน่าย  (ต่างจากปีนี้ที่มีทั้งภาค Unity และ Rogue ออกถึงสองเกม) ซึ่งถึงแม้เกมเมอร์หลายคนจะบ่นกันกระจายว่าตัวเกมควรจะหยุดพักการเร่งผลิตให้เกมออกมาวางจำหน่ายในแต่ละปีและเมื่อรวมกับผลเสียที่เกิดขึ้นกับตัวเกมอันเกิดจากการปล่อยเกมที่มีปัญหามากมายก็ไม่อาจทำให้ Ubisoft ต้องล้มเลิกความคิดดังกล่าวได้

Assassin's Creed: Victory

Assassin’s Creed: Victory

ล่าสุดทางทีมงาน Ubisoft ได้ออกมาแถลงการณ์ถึงการที่ภาพในเกมและวิดีโอความยาว 7 นาทีได้หลุดออกมาสู่สาธารณะแล้วโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

“มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีนักเมื่อทรัพยากรภายในองค์กรได้ถูกนำมาเผยแพร่ต่อสาธารณชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่เรามีแผนจะเปิดตัวเกมภาคต่อไปในอนาคต เรารู้สึกผิดหวังต่อแฟนเกมและทีมพัฒนาที่ข้อมูลต่างๆได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทีมของเราที่ Quebec ได้ทำงานกันอย่างหนักเพื่อทำให้เกมนี้ออกมาตอบสนองความต้องการของแฟนเกมและเรามีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะทำการเปิดตัวเกมหลังจากที่ทีมงานได้ทำการพัฒนามาอย่างเต็มที่แล้วโดยความสำคัญอันดับหนึ่งที่เราตั้งใจคือการปรับเปลี่ยนประสบการณ์ที่ผู้เล่นได้รับจากภาค Unity ให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

Ubisoft

 

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top