BY KKMTC
21 Jul 20 10:45 am

หลุด ! เกมเมอร์ค้นพบ Call of Duty ภาคใหม่ มีชื่อว่า “Black Ops CIA”

5 Views

TheGamingRevolution นักปล่อยข่าวลือเกม Call of Duty รายงานว่ามีเกมมอร์บางคนสามารถเข้าถึง Call of Duty: Black Ops ภาคใหม่ ด้วยการเข้าเกม The Red Door เวอร์ชัน Alpha Demo บนแพลตฟอร์ม Xbox One ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นเกมปริศนาของ Activision รวมถึงดาวน์โหลดได้เฉพาะผู้ที่มีคีย์เกม และกรอก Redeem แล้วเท่านั้น

หากอ้างอิงจากแหล่งข่าว หลังจากดาวน์โหลดเกมเสร็จแล้ว จู่ ๆ เกม The Red Door ได้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Call of Duty ภาคใหม่โดยใช้ชื่อภาคว่า “Black Ops CIA” และหลังจากเข้าเกมแล้ว ตัวเกมได้ปรากฏหน้าตาเป็นโลโก้ให้กด Start เพื่อเข้าถึงส่วนของเมนู แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเกมยังไม่สามารถเล่นได้

นอกจากนี้ นักขุดข้อมูล Dataminer ได้ค้นพบไฟล์ที่เชื่อว่าเป็นรายชื่อแผนที่ Singleplayer และ Multiplayer ของ Call of Duty ภาค 2020 โดยผู้เล่นจะได้ตะลุยในประเทศต่าง ๆ เช่น เวียดนาม, รัสเซีย, นิการากัว กับเยอรมนี รวมถึงมีความเป็นไปได้ว่าโหมด Co-op Zombie และอุปกรณ์ปรับแต่งปืนแบบใหม่จะเข้ามาในเกม Call of Duty: Warzone อีกด้วย

ข่าวลือดังกล่าวจึงสามารถคาดเดาว่า Call of Duty ภาคใหม่ อาจจะมีแผนประกาศเปิดตัวในไม่ช้าก็เร็ว รวมถึงมีการเปิดทดสอบให้ทดลองเล่นเวอร์ชัน Alpha หรือ Beta ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top