BY KKMTC
8 Sep 20 10:57 am

หลุด !หลุด ! วิดีโอที่คาดว่าคือเครื่อง Xbox Series S พร้อมเผยราคาขายเพียง 299 เหรียญฯ

15 Views

Brad Sams นักข่าวจากสื่อต่างประเทศ Thurrott ได้อัปโหลดวิดีโอคลิปหลุดเป็นการเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ พร้อมอ้างว่าเครื่องเกมดังกล่าว คือเครื่อง Xbox Series S และจะขายในราคาเพียง 299 เหรียญฯ หรือราว 9,400 บาทเท่านั้น

Daniel Ahmad นักวิเคราะห์ตลาดวิดีโอเกมจากบริษัท Niko Partners ก็ออกมายืนยันร่วมกับ Sams อีกเสียงว่าหน้าตาเครื่อง Xbox Series S ของจริงนั้น มีลักษณะเหมือนในวิดีโอคลิปที่หลุดออกมา แต่เขาไม่สามารถยืนยันว่าราคาเปิดตัวจะขายที่ 299 เหรียญฯ จริงตามคลิปหรือไม่

นอกจากนี้ Ahmad ได้กล่าวคุณสมบัติของ Xbox Series S เพิ่มเติมว่าเครื่องเกมดังกล่าวจะมีสเปกระดับกลาง แต่ขายราคาถูก แตกต่างจากรุ่น Series X ที่เป็นเครื่องสเปกระดับสูง และขายราคาแพง โดยจุดสังเกตของ Xbox Series S ที่น่าสนใจ คือเครื่องเกมจะไม่มีดิสก์ไดรฟ์ ซึ่งคาดช่วยทำให้ประหยัดต้นทุนในการผลิตมากยิ่งขึ้น

และสุดท้าย Ahmad เชื่อว่า Xbox Series S จะออกวางจำหน่ายพร้อมกับเครื่อง Xbox Series X เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถซื้อเครื่องเกม Xbox ยุคหน้าได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องรอลดราคา

อย่างไรก็ตาม ทาง Microsoft ยังไม่มีการประกาศเปิดตัว Xbox Series S อย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ทางทีมงานจะมีการเปิดเครื่องเกมดังกล่าวหรือไม่ในอนาคต ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top