BY KKMTC
30 Jun 20 11:28 am

หลุด ! วิดีโอ Trailer เกมเพลย์ของ Crysis Remastered และตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 กรกฎาคม

3 Views

ทีมงาน Crytek ประกาศเตรียมเปิดตัว Trailer เกมเพลย์สำหรับ Crysis Remastered สุดยอดเกม FPS ที่เคยล้ำหน้ากว่าเกมอื่นในด้านภาพกราฟิกของปี 2007 ได้ถูกนำมา Remaster ใหม่ให้ภาพคมชัด และกราฟิกสวยงามมากยิ่งขึ้น โดย Trailer จะเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 5 ทุ่ม (23.00 น.) ของประเทศไทย

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนี้ ร้านค้า Microsoft Store ได้มีการเปิดขายเกม Crysis Remastered – Launch Edition โดยร้านข้างในประกอบไปด้วยวิดีโอเกมเพลย์ของเกมดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเป็นวิดีโอตัวเดียวกันกับที่จะเตรียมเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

https://streamable.com/ra1a1h?fbclid=IwAR2iQLQfxvj2Cudj4HUra0QNJVRhlYKOVOVEQXpQd0iQYeyGsDvHF7KKocA

หลังจากรับชม Trailer ดังกล่าว ก็สังเกตว่าระบบเกมเพลย์กับเนื้อเรื่องไม่มีความแตกต่างเกมเวอร์ชันต้นฉบับ ยกเว้นแต่ภาพกราฟิก มีการปรับปรุงให้สวยงามขึ้น และใน Trailer กล่าวว่าสิ่งที่โชว์ในวิดีโอทั้งหมดได้แคปเจอร์มาจาก PC โดยตรง และตัวเกมพัฒนาโดยใช้ CryEngine เวอร์ชันล่าสุด รวมถึงประกาศว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 กรกฎาคม 2020

นอกจากนี้ ในเว็บไซต์ Microsoft กล่าวว่า Crysis Remastered จะใช้เนื้อที่ราว 7.01 GB และสามารถรันด้วยความละเอียดคมชัดของภาพที่ 4K HDR (สำหรับ Xbox One)

Crytek เคยกล่าวว่า Crysis Remastered ยังมุ่งเน้นกับการสร้างโหมด Singleplayer  และตัวเกมพัฒนาด้วย CryEngine เวอร์ชันล่าสุดที่มีการปรับปรุง Texture, Anti-Aliasing รวมถึงใช้เอฟเฟกต์แบบใหม่ พร้อมเพิ่มฟีเจอร์รองรับ SSDO, SVOGI, Ray Tracing

สำหรับคนที่ไม่ทราบมาก่อน Crysis เป็นเกม FPS ของ PC ของปี 2007 ที่มีกระแสฮือฮาอย่างมากด้วยภาพกราฟิกที่สวยงาม และมีรายละเอียดฉากล้ำหน้ากว่าเกมอื่นหลายเท่า จนทำให้เครื่อง PC หลายเครื่องที่ว่า “เทพ” ในยุคนั้น ต้องพ่ายแพ้ให้กับเกมดังกล่าว แต่เนื่องจากเกม Remastered มีการปรับปรุงกราฟิกใหม่ ก็เชื่อว่าตัวเกมต้องมีประสิทธิภาพดีขึ้น

Crysis Remastered  จะลงให้แพลตฟอร์ม PC , PlayStation , XBOX และ Nintendo Switch

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top