BY DoctorYok
8 Oct 18 1:49 am

[หลุด] ภาพ Google Pixel Slate เผยให้เห็นพอร์ท USB-C

3 Views

ไม่ใช่แค่โทรศัพท์ Google Pixel 3 กับ 3 XL เท่านั้นที่มีภาพหลุดออกมาก่อนงานเปิดตัวสินค้าของ Google ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้านี้แล้ว ล่าสุด Pixel Slate แท็ปเล็ตรุ่นล่าสุดของค่าย Google ก็มีภาพหลุดออกมาเช่นกัน

เว็บไซต์ MySmartPrice เว็บไซต์ข่าวเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ ได้แชร์ภาพของแท็ปเล็ตดังกล่าว ซึ่งใช้ Chrome OS เป็นระบบปฏิบัติการ และมีคีย์บอร์ดที่สามารถถอดประกอบได้ เว็บไซต์ดังกล่าวให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า Pixel Slate มาพร้อมกับปากกา และมีกล้องบริเวณด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่องที่ละหนึ่งตัว

https://twitter.com/hallstephenj/status/1048648013718212611

นอกจากนี้แล้ว Pixel Slate มีพอร์ท USB-C บริเวณขอบด้านข้าง และมีลำโพงติดตั้งอยู่ที่บริเวณทั้งสองข้างเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ไม่มีวี่แววของช่องเสียบหูฟัง (Headphone Jack) ให้เห็นจากรูป

รูปที่หลุดออกมาเผยให้พวกเราเห็นอีกว่าปุ่มอักขระของแป้นพิมพ์มีลักษณะกลม และมีคีย์ลัดเฉพาะสำหรับเรียกใช้งาน Google Assistant

มีข่าวลือออกมาอีกว่า Pixel Slate มีหลายสเปคให้เลือก ซึ่งสเปคสูงสุดรองรับการติดตั้ง RAM 16GB และ Intel i7 Processors แท็ปเล็ตรุ่นนี้อาจมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วย

งานเปิดตัวสินค้าของ Google มีกำหนดการในวันที่ 9 สิงหาคม เวลา 11 นาฬิกา ตามเวลาท้องถิ่น (หรือเวลา 4 ทุ่มตรง ตามเวลาประเทศไทย) สินค้าที่คาดว่าจะถูกเปิดตัวในงาน ได้แก่ Pixel 3, Pixel Slate, Google Home Hub, Pixelbook และ Chromecast รุ่นใหม่

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top