BY KKMTC
21 May 18 4:53 pm

หลุด !! ภาพ Concept Art เกม Forza Horizon 4

8 Views
ภาพรั่วก่อนงาน E3 2018 อีกเกม สำหรับเกมเรซซิ่งฝั่ง Microsoft ที่เชื่อว่าเป็น Forza Horizon 4

Forza Horizon 3 เกมเรซซิ่งสุด Exclusive สำหรับ Microsoft ไม่กี่เกมได้ขึ้นแท่น Game of Year 2016 ที่ผ่านมา ทาง Microsoft Spain ได้ประกาศการเปิดตัว Forza ภาคใหม่ที่เชื่อว่าจะเป็น Forza Horizon 4 แต่ไม่ทันได้ถึงงานอีเว้นท์ E3 2018 เกมก็มีข่าวหลุด ๆ ข่าวรั่ว ๆ กันให้เห็นอีกแล้ว ซึ่งเป็นภาพ Concept Art ที่เชื่อว่าเป็นเกม Forza Horizon 4

แหล่งข่าวลือนี้มีต้นกำเนิดมาจาก reddit นามว่า idlesloth ได้โพสต์อัพโหลดภาพเป็นจำนวน 5 ภาพ แล้วได้ตั้งหัวข้อว่า “รั่ว !! ภาพ Concept Art Forza Horizon 4” โดยสามารถรับชมภาพได้ด้านล่าง

Concept Art ทั้ง 5 ภาพ จะเป็นแสดงสถานที่ Location ที่จะเน้นไปทางด้านบรรยากาศกลางคืนที่ใช้แสงไฟนีออนที่มีสีสันและมีป้ายแสงสีที่สดใส ซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างแน่นอนว่าจะมีเซตติ้งอยู่ที่ เกาะฮ่ฮงกง ประเทศญี่ปุ่นสิงคโปร์ หรือประเทศอื่น ๆ ในทวีปเอเชียบ้านเรานี่เอง

ก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวลือว่า Forza Horizon 4 มีเซตติ้งอยู่เกาะอังกฤษ แฟน ๆ Forza สามารถคุ้ยไฟล์จากการอัพเดทล่าสุดในเกม Forza Motorsport 7 โดยไฟล์เป็นภาพ thumbnails ที่โชว์ภาพรถยนตร์สัญชาติอังกฤษคลาสสิก รวมไปถึงรถที่ใช้ในการแสดงภาพยนตร์ 007 อย่าง Aston Martin DB5 อีกด้วย

 

โดยเหตุที่แฟน ๆ เชื่อว่าจะเซตติ้งที่เกาะอังกฤษ เพราะในเกม Forza Motorsport 6 ได้มีอัพเดทไฟล์ภาพ thumbnails เป็นรถสัญชาติออสเตรเลีย และต่อมา Forza Horizon 3 ก็มีเซตติ้งตามสัญชาติรถยนต์ จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะใช้แบบเดียวกับ Forza Horizon 4

สำหรับผมแล้ว ข่าวลือยังไม่เป็นที่ยืนยันว่าจะเป็น Forza Horizon 4 เท่าไหร่นัก และเป็นเพิ่มความเป็นไปได้ว่า Forza อาจจะมีเซตติ้งอยู่ที่เกาะอังกฤษหรือทวีปเอเชียบ้านเรา แต่ผู้เขียนอยากจะให้มีเซตติ้งอยู่ที่เกาะฮ่องกง เพราะว่าด้วยภูมิประเทศที่หลากหลายมาก แต่ถึงอย่างนั้นทุกอย่างมีความเป็นไปได้ เพราะฉะนั้นข่าวลือเป็นจริงหรือไม่ สามารถรอลุ้นในงาน E3 2018 ในฝั่ง Microsoft ได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top