BY DoctorYok
8 Nov 18 11:11 am

Apple เผลอทำรูปจอมอนิเตอร์เดสก์ท็อปรุ่นใหม่หลุด

4 Views

Apple ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่อย่าง Mac Mini และ MacBook Air ไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ในงาน October Event 2018 แต่ในช่วงที่ผ่านมา Apple ไม่เคยพูดถึงจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่สำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปเลยแม้แต่น้อย

หลายวันผ่านไปหลังจากการเปิดตัวสินค้า เอกสารเกี่ยวกับ Mac Mini รุ่นใหม่ ได้ถูกแจกจ่าย และหน้าหนึ่งของเอกสารนั้นได้เผยให้เห็นจอมอนิเตอร์ของคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ซึ่งสาวก Apple หลายคนคาดว่ารูปดังกล่าวอาจเป็น จอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ของ Apple

ผู้ใช้งาน Twitter นามว่า Jonathan กล่าวว่าเขาพบรูปจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่นี้ที่บท “Getting Started” ของเอกสารประกอบการใช้งาน ถึงแม้ว่าจอมอนิเตอร์ดังกล่าวดูเหมือนจอมอนิเตอร์ Thunderbolt ขนาด 27 นิ้วที่ Apple ได้เลิกผลิตไป แต่รูปที่ปรากฏในเอกสารแสดงจอมอนิเตอร์ที่ได้รับการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ให้มีขอบหน้าจอที่บางลงกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม ทั้งรูปและเอกสารไม่ได้ระบุว่า Apple มีแผนที่จะผลิตจอมอนิเตอร์นี้แต่อย่างใด แต่สาวกหลายคนเชื่อว่าทุกครั้งที่ Apple ทำรูปผลิตภัณฑ์ใหม่หลุด สินค้านั้นจะถูกเปิดตัวในอนาคตเสมอ อย่างในกรณีของ AirPower แท่นชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายของ iPhone XS ที่เคยหลุดออกมา และผลิตภัณฑ์ก็ได้ออกวางจำหน่ายจริง

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top