BY StolenHeart
24 Apr 19 12:46 pm

หลุดโฉมโมเดลของ iPhone รุ่นใหม่ก่อนเปิดตัว

7 Views

ยิ่งเวลาผ่านไป ข่าวคราวเกี่ยวกับ Smartphone รุ่นใหม่ของ Apple ก็มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งถือว่าเป็นปกติของทุกปีที่มักจะมีข่าวลือมาอยู่เสมอ และล่าสุดนี้ก็เรื่องมีโมเดลตัวเครื่องของ iPhone รุ่นใหม่ออกมาให้เห็นกันแล้วครับ

โดยภาพหลุดนี้มีที่มาจากเว็บไซต์ SlashLeak ที่มีผู้โพสใน Weibo ของจีน ที่เป็นโมเดลของเครื่อง iPhone ที่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นใหม่สองขนาด โดยที่น่าสนใจก็คือกล้องหลังแบบสามเลนส์ที่ติดตั้งอยู่ตรงด้านซ้ายบน และชื่อรุ่นที่คาดว่าน่าจะใช้ชื่อ XI และ XI Max ที่มีการนับชื่อรุ่นแบบเลขโรมัน

ซึ่งมีการกล่าวอ้างจากทางสายข่าวว่า ภาพนี้มีที่มาจากสายส่ง Supply Chian ของทาง Apple ในประเทศจีนที่ส่งให้กับผู้ผลิตเคสสำหรับสวมใส่โทรศัพท์มือถือเจ้าต่าง ๆ เพื่อใช้กับ iPhone รุ่นใหม่นี้โดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถขายเคสลงสู่ท้องตลาดหลังจาก iPhone รุ่นใหม่นี้วางขายนั่นเอง

ถ้าหากโมเดลตัวนี้เป็นของจริง ก็อาจจะเป็นไปได้ว่า iPhone รุ่นใหม่นี้จะชูจุดเด่นของกล้องหลังสามเลนส์เป็นพิเศษ ซึ่งแบรนด์ Smartphone อื่น ๆ นั้นเริ่มนำไปใช้กันแล้ว เช่น Samsung หรือ Huawei ที่ทำอออกมาได้ดี แต่ที่น่ากังขาก็คือว่า ทาง Apple จจะทำออกมาได้ดีกว่าหรือไม่

ลือกันว่า iPhone รุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกันกับตอนประกาศในปีที่แล้ว ส่วนจะจริงหรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top