BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Aug 14 7:49 pm

หลุดแล้วจ้า Trailer ของ Assassin’s Creed: Rogue

8 Views

หลุดมาแล้วสำหรับ Trailer แอบถ่ายของเกม  Assassin’s Creed: Rogue ที่ลือกันมานาน งานนี้ยืนยันแล้วว่าลงให้กับเครื่อง PS3 Xbox 360 และ PC ปลายปีนี้ 

assassin's creed rogue

หลังเรารายงานเกี่ยวกับข่าวลือของเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่ภายใต้ชื่อภาคว่า Rogue ในอาทิตย์ก่อนไปแล้ว มาวันนี้ดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นความจริงหลังมีวีดีโอหลุด Trailer ของตัวเกมออกมาให้ได้ชมกันแล้วบน Internet

ภายใน Trailer (ซึ่งล่าสุดโดน Ubisoft สอยไปแล้ว) เราจะได้เห็นชายผู้น่าจะเป็นตัวเอกของภาคนี้ ถืออาวุธดาบที่มีสัญลักษณ์ของเหล่า Templar ซึงจาก Trailer ก็น่าจะยืนยันได้ว่าใน Assassin’s Creed: Rogue เราน่าจะได้เล่นเป็นตัวเอกซึ่งเป็น Templar ดังข่าวลือที่มีหลุดมาก่อนหน้านี้

จากข้อมูลหลุดและรายละเอียดใน Trailer ตัวเกมในภาค Rogue นี้น่าจะยังคงมุ่งเน้นไปที่เกมการเล่นบนเรือเช่นเดียวกับตัวเกมในภาค Black Flag เหมือนเดิม

นอกจากนั้นใน Trailer เรายังได้เห็นวันวางจำหน่ายพร้อม Bonus สำหรับผู้ที่ Pre Order โดยตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ (บนเครื่อง Console รุ่นเก่าอย่าง Xbox 360 และ Playstation 3 และคาดกันว่าก็น่าจะลงให้กับ PC ด้วยเช่นกัน)

assassin's creed rogue trailer assassin's creed rogue trailer441

เชื่อว่า Trailer ของเกมแบบชัดๆไม่แอบถ่ายน่าจะถูกปล่อยออกมาในเร็วๆนี้และตัวเกมก็น่าจะเปิดตัวจริงๆในงาน Gamescom กลางเดือนนี้อย่างที่ลือกันมาครับ

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top