BY Aisoon Srikum
22 Mar 21 2:35 pm

หลุดเกมเพลย์ขนาดยาวของ Rainbow Six Parasite

4 Views

เราได้เห็นเกมเพลย์ของ Rainbow Six Parasite หลุดออกมาเมื่อเดือนก่อน

แต่วันนี้ ไม่ใช่แค่การหลุดธรรมดา แต่มาแทบจะเป็นเกมเพลย์ขนาดยาว ซึ่งคาดว่าจะเป็นฟุตเทจในโหมด Tutorial ผู้เล่นจะได้เรียนรู้การเคลื่อนที่ การใช้โดรน การยิง การข้ามสิ่งกีดขวาง และกำแพงที่ทำลายได้

เบื้องต้นคือทั้งระบบการเล่น เกมเพลย์ การควบคุม ใครที่เคยผ่าน Rainbow Six Siege มาแล้ว จะเข้าใจได้ง่ายมาก เพราะเหมือนกันแทบจะทั้งหมด ส่วนอินเตอร์เฟสก็ถูกจัดใหม่ให้เหมาะสมกับรูปแบบของเกมมากยิ่งขึ้น

ตัวละครที่เราจะได้เห็นก็มีทั้ง Lion, Vigil, Alibi, Ela, Finka และ Tachanka โดยศัตรูของเราจะเป็นพวกสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวที่สามารถอยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย โดยมันถูกเรียกว่า Archaeans

รูปแบบการเล่นจะค่อนข้างเหมือนกับ Left 4 Dead ที่ช้ากว่า ใครที่ฝ่าด่านไปแล้วเกิดล้มเหลวหรือเสียชีวิต ก็จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมได้เหมือนกัน โดยการให้เพื่อนร่วมทีมไปปลดล็อคประตู และรูปแบบการเล่นจะเหมือนกับโหมด PvE Outbreak ที่เคยเป็นอีเวนท์ในเกมหลักเมื่อปี 2018

แต่ในเมื่อมันกลายมาเป็นเกมแบบ Standalone จึงค่อนข้างได้รับการคาดหวังว่าเกมอาจจะมีคอนเทนต์หรือฟีเจอร์อะไรที่มากไปกว่านี้อีก เมื่อมันเปิดตัวเต็ม ๆ

https://www.facebook.com/TEAM.OM3GA/videos/274238310945381/

ยังไม่มีใครทราบว่า Ubisoft จะเปิดตัว Rainbow Six Parasite นี้ ตอนไหน แต่ตอนนี้เราสามารถไปดูเกมเพลย์ที่หลุดออกมาก่อนได้ ตามลิงค์ ที่เราแนบมานี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top