BY Zreast
25 Jun 23 9:40 pm

หลุดวันวางขาย Sonic Superstars เป็นวันที่ 17 ตุลาคม ก่อน Super Mario Bros. ภาคใหม่เพียง 3 วันเท่านั้น

5 Views

พบข้อมูลหลุดจากร้านค้าดังอย่าง GameStop และ Target ระบุว่า Sonic Superstars จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ก่อนหน้า Super Mario Bros. Wonder วางจำหน่ายเพียง 3 วันเท่านั้น

เรื่องนี้ถูกพบเข้าโดย Wario64 มือปล่อยข้อมูลหลุดที่มีชื่อเสียง ก่อนที่ทั้ง 2 ร้านจะนำวันขายออกไปในเวลาต่อมา ซึ่งความน่าสนใจอยู่ตรงที่ทั้ง Sonic Superstars และ Super Mario Bros. Wonder ต่างก็เป็นเกมภาคใหม่ที่กลับมาในแนวทางคลาสสิคเหมือนกัน และเป็นเกมชูโรงของค่ายทั้งคู่ (SEGA และ Nintendo) จึงน่าดูชมว่าจะได้รับความนิยมมากน้อยเพียงใดในระยะเวลาวางขายที่ใกล้ชิดกัน

อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำว่านี่ยังเป็นเพียงแค่ข้อมูลหลุด และต้องรอติดตามกันว่า SEGA จะประกาศวันวางจำหน่ายออกมาตามนี้จริง ๆ หรือไม่

Sonic Superstars นำเสนอการผจญภัยผ่านหมู่เกาะ Northstar ที่ได้รับการออกแบบใหม่ โดยบรรดาตัวละครหลักต่าง ๆ ยังคงมาครบ อีกทั้งตัวเกมจะรองรับภาษาไทยด้วย ส่วนทางฝั่งของ Super Mario Bros. Wonder ก็ถือได้ว่าเป็นเกม Mario แบบ 2D side-scrolling ภาคใหม่ในรอบกว่า 10 ปีเลยทีเดียว ซึ่งรองรับการเล่น Co-op และมีกำหนดวางจำหน่าย 20 ตุลาคมนี้บน Nintendo Switch

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top