BY StolenHeart
28 Feb 20 8:41 pm

หลุดภาพ Screenshot จากเกมเดินหน้ายิงของ Riot Games คาดใช้ชื่อเปิดตัวว่า Valorant

5 Views

หลุดมาให้เห็นกันก่อนล่วงหน้าซะแล้วสำหรับภาพจากเกมเดินหน้ายิงที่ทาง Riot Games กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ร่วมกับเกมอื่น ๆ อีกมากมาย ล่าสุดนี้ก็มีภาพหลุดจากเกม Project A ที่หลายคนกำลังรอคอยกันอยู่นี้ออกมาแล้ว

https://twitter.com/ValorantTheGame/status/1232972594883723264?s=20

ข้อมูลจาก Twitter ValoantTheGame #ProjectA News & Leaks มีการเปิดเผยภาพแรกของเกมที่เป็นเหล่าตัวละครในคลาสต่าง ๆ ที่มีให้เลือกเล่นในเกมนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นตัวละครหญิงคลาส Sentinel ที่มีชื่อว่า Sage ซึ่งมีความสามารถในการสร้างบาเรียป้องกันการโจมตีต่าง ๆ หรือใช้ในการฟื้นพลังและหยุดฝ่ายตรงข้ามให้ช้าลง และยังชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย

https://twitter.com/PIayProjectA/status/1232721201669267457?s=20

สิ่งที่น่าสนใจคือชื่อของเกมที่เชื่อกันว่าน่าจะมีชื่อเรียกว่า Valorant ซึ่งชื่อดังกล่าวนี้มีการจดทะเบียนใน Twitter ไปแล้วล่วงหน้า แถมยังมีข้อมูลของชื่อนี้ซ่อนอยู่ในหน้าเว็บไซต์ของ Riot Games อีกด้วย ซึ่งทาง Riot Games ยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับข้อมูลดังกล่าวนี้ว่าจริงเท็จแค่ไหน

แต่ไม่ว่าจะเป็นเกมชื่ออะไร แต่ที่แน่ ๆ แฟน ๆ หลายคนน่าจะตืนเต้นกับข่าวนี้ไม่น้อยทีเดียว สิ่งที่เราทำได้ตอนนี้ก็คงต้องรอการยืนยันจากทาง Riot Games ว่าจะมีการประกาศความคืบหน้าเกี่ยวกับเกมออกมาอย่างไรต่อไปบ้างครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top