BY Aisoon Srikum
25 Jan 21 10:35 am

หลุดภาพ Collector’s Edition ของเกม Dying Light 2

2 Views

ข่าวคราวอาจจะเงียบหายไปสักพักใหญ่ ๆ แล้ว แต่เรายังมั่นใจได้ว่าเกมไม่ได้ถูกลอยแพแต่อย่างใด

Dying Light 2 ผลงานเกมแอ็คชั่นตะลุยโลกซอมบี้ภาคต่อของทีมพัฒนา Techland ที่เลื่อนวางจำหน่ายจากปีที่แล้วออกมาอย่างไม่มีกำหนด ตอนนี้มีภาพใหม่หลุดออกมา โดยเป็นภาพของ Collector’s Edition หรือไอเทมสำหรับนักสะสมของเกมนี้

ภาพที่หลุดออกมานี้ถูกลบไปแล้ว แต่แน่นอนว่ามีหลายคนแคปภาพเก็บไว้ได้ ใน Collector’s Edition นี้ มีตั้งแต่กล่องเหล็ก, หนังสือ Artbook, ไฟฉาย และชุดสติกเกอร์ และที่ทุกเกมต้องมี คือรูปปั้นของตัวละครจากเกมนั้น ๆ โดยเป็นตัวเอกที่ยังคงใช้ศิลปะ Parkour อยู่เช่นเดิม

แม้ว่ามือเขียนบทและ Art Director อย่าง Pawel Selinger จะลาออกไปเมื่อช่วงต้นเดือน แต่ทาง Techland ยืนยันว่ามันไม่มีผลกระทบกับการพัฒนาเกม

เราอยากจะให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ ทุกคน เกี่ยวกับข้อมูลใหม่ ๆ ของ Dying Light 2 ที่กำลังจะมาถึง Pawel ไม่ได้ถูกคุกคาม หรือควบคุมตัวไว้ให้ช่วยเหลืองานแต่อย่างใด และทีมงานก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบเกมที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่น

  • Techland
YouTube video

การที่มีรูปภาพของ Collector’s Edition หลุดออกมา ก็มีความเป็นไปได้ว่าข้อมูลใหม่ของเกมใกล้จะมาถึงมือเราแล้ว และไม่แน่ว่าในรอบนี้เราอาจจะได้รู้วันวางจำหน่ายของเกมนี้ ซึ่งในจะอยู่ภายในปี 2021 นี้อย่างแน่นอน

Aisoon Srikum

Back to top