BY StolenHeart
5 May 20 11:51 pm

หลุดข้อมูลโทรศัพท์มือถือ Lenevo Legion Gaming รุ่นใหม่ มาพร้อมกล้องแบบ Pop-up ด้านข้าง

2 Views

หลุดมาก่อนล่วงหน้าแบบหมดเปลือกกันเลยสำหรับโทรศัพท์ Smartphone รุ่นใหม่จาก Lenovo Legion ที่ถูกวางตัวให้เป็นโทรศัพท์แบบ Gaming สเปกเครื่องสุดแรง และยังมาพร้อมกับกล้องด้านข้างที่เป็นแบบ Pop Up อีกด้วย

ข้อมูลนี้ถูกปล่อยออกมาในเว็บไซต์ Social Network ของจีนอย่าง Weibo ที่ระบุว่า ทาง Lenovo เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือแบบ Gaming ภายใต้ชื่อของ Legion ที่ถูกกำหนดไว้ให้เป็นสินค้าสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งเบื้องต้นนั้นมีข้อมูลว่าจะมีระบบรองรับการชารจ์แบบ Fast Charge 90W ที่รวดเร็วมาก และจะใช้การเชื่อมต่อแบบ USB Type C สองช่อง ส่วนที่น่าสนใจอีกจุดคือกล้องของมัน ด้านหลังนั้นเราจะเห็นว่ามีการใช้แฟลชแบบ LED อยู่ตรงกลาง ส่วนเลนส์กล้องนั้นจะเป็นแบบ Pop up อยู่ด้านข้างที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนนั่นเอง

อีกสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือระบบ Dual x-axis Vibration มอเตอร์จำลองแรงสั่นที่จะเชื่อมต่อกับระบบเสียงและเกมต่าง ๆ รวมไปถึงใช้ Heat Pipe คู่ที่ช่วยระบายความร้อนได้ดีมากขึ้น ส่วนระบบเสียงก็จะเป็นลำโพงแบบ Dual Speaker 65mm ให้เสียงกระหึ่มเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ

โดยในเวลานี้ทาง Lenovo ยังไม่มีประกาศยืนยันว่าโทรศัพท์รุ่นนี้ของเขาจะชื่อว่าอะไร และจะวางจำหน่ายตอนไหน ซึ่งคาดว่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาในอนาคตแน่นอนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top