BY BOM
1 Mar 19 3:45 pm

หลุดข้อมูลสำคัญ ที่ทำให้เราเชื่อว่า CoD: MW 2 Campaign Remastered มาแน่ !

8 Views

โหมดเนื้อเรื่องที่ดีที่สุดของเกม Call of Duty กำลังจะกลับมา

Call of Duty: Modern Warfare 2 คือหนึ่งในเกมตระกูล Call of Duty ที่ที่ยอดเยี่ยมภาคหนึ่ง ทั้งคำวิจารณ์และรายได้ แม้ว่าจะเป็นหนึ่งในเกมของทาง Activision ที่ใช้งบในการพัฒนามากถึง 250 ล้านเหรียญสหรัฐแต่ก็ทำรายได้มากถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ อีกทั้งยังกลายเป็นหนึ่งเกมในดวงใจของใครหลาย ๆ คนล่าสุดมีข่าวดีสำหรับเรื่องนี้แล้ว

Call of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered ได้รับการจัดเรทจาก PEGI ในเรท 18 บนเครื่อง PS4 จากทาง Activision UK โดยมีรายละเอียดว่า “ตัวเกมว่าด้วยเรื่องของการจำลองสถานการณ์การต่อสู้ ที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็นสมาชิกของหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่ต้องขัดขวางแผนการของรัสเซีย….”

call of duty modern warfare 2

ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการคาดการณ์ไปต่าง ๆ นา ๆ โดยทางเว็บไซต์ต้นข่าวอย่าง dsogaming ได้ให้ความคิดเห็นอย่างน่าสนใจว่า Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่จะมาในปี 2019 เหมือนกับที่ Call of Duty: Modern Warfare Remastered พ่วงมากับเกม Call of Duty: Infinite Warfare

สำหรับแฟนสาวก Call of Duty คงจะดีใจไม่น้อยที่ Call of Duty: Modern Warfare 2 จะถูกนำมาทำใหม่อีกครั้ง แม้จะมีเพียงโหมดเนื้อเรื่องก็ตาม

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top