BY Aisoon Srikum
6 Nov 20 11:55 am

หลับจนคนดูนึกว่าตาย! ผู้ชม Twitch แจ้งตำรวจและรถพยาบาลไปช่วยเหลือสตรีมเมอร์เพราะคิดว่าเกิดอุบัติเหตุ ที่ไหนได้ แค่หลับ

6 Views

ปกติแล้วการไลฟ์สตรีมการเล่นเกม ก็มีบ้างที่คนสตรีมจะเผลองีบหลับคากล้องจนโดนแซวกันไปเป็นเรื่องตลก

แต่ในต่างประเทศถือว่ามีความจริงจังระดับหนึ่ง ด้วยความที่กลัวว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เลยกลายเป็นที่มาของเหตุการณ์นี้ เมื่อสตรีมเมอร์ Valorant เผลอหลับคาสตรีม จนแฟน ๆ ตกใจ แจ้งทั้งรถตำรวจและพยาบาลไปยังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะพบว่า สตรีมเมอร์คนนี้ แค่หลับไป

สตรีมเมอร์ Twitch Smokey1981_NL ได้หลับคาสตรีม Valorant ซึ่งทำให้แฟน ๆ และผู้ชมตกใจมาก จนโทรไปแจ้งทางตำรวจและรถพยาบาล และเขาถูกปลุกขึ้นมากลางไลฟ์ ทำให้แฟน ๆ โล่งอกว่าที่แท้เขาก็แค่หลับไป

เมื่อเขาตื่นขึ้นมา สตรีมเมอร์ก็กลับมาพูดคุยกับคนดูอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าเขาแค่หลับไป ไม่ได้เสียชีวิตหรือเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้น แถมยังสตรีม Valorant ต่อไปด้วย

และเพราะเขาสตรีมอย่างยาวนานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง จึงไม่แปลกถ้าเกิดเขาจะหลับไปคาสตรีม ในตอนแรกเขาอารมณ์เสียเล็กน้อยหลังถูกปลุกจากตำรวจและรถพยาบาล แต่เมื่อเขาเข้าใจเหตุการณ์ เขาก็สงบสติอารมณ์ลง และขอบคุณผู้ชมที่เป็นห่วงเขา และจะระมัดระวังการหลับในสตรีมมากขึ้น

Streamer fell asleep, viewer calls ambulance
byu/iRefusion10 inLivestreamFail

อย่าลืมว่าสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าเราจะออกกำลังกาย กินอาหารสุขภาพ ดูแลตัวเองดีเพียงใด ก็ไม่อาจทดแทนเวลาการนอนที่เสียไปได้ เหล่าเกมเมอร์ก็อย่าลืมนอนและพักผ่อนให้เพียงพอกันด้วย

Aisoon Srikum

Back to top