BY KKMTC
18 Oct 18 1:01 pm

หลอนถ้วนหน้า! เกมเมอร์ค้นพบเรือผีสิงในเกม The Witcher 3

10 Views

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับเทศกาล Halloween ที่จัดขึ้นประจำทุกปี ไม่เว้นแม้แต่วีดีโอเกมที่มักจะมีอีเว้นท์พิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลนี้อยู่เสมอ ซึ่งทางล่าสุดสำหรับเกม The Witcher 3 ทางทีมงานได้เฉลย Easter Eggs เจ้าเรือผีสิงตัวนี้แล้ว ซึ่งเชื่อเกมเมอร์หลายคนต้องไม่เคยพบหรือรับรู้มาก่อนแน่นอน

 

อ้างอิงจาก PCGameN วิธีค้นพบวิญญาณเรือผีสิง คือผู้เล่นจะต้องออกทะเลล่องเรือไปเกาะหว่าง Skellig และ Hindarsfjall ภายในแผนที่ของ Skellige รวมไปถึงต้องผ่านช่วงเวลาตีหนึ่งภายในเกม สำรวจไปเรื่อย ๆ แล้วเกมเมอร์จะได้พบกับเรือผีสิงล่องหนสีฟ้าที่มีลักษณะฟื้นขึ้นมาจากใต้ท้องทะเล แต่น่าเสียดายที่ผู้เล่นไม่สามารถที่จะสัมผัสเรือผีสิงนี้ได้ (หรือได้แต่มองนั้นเอง)

ความจริงแล้ว Easter Eggs ตัวนี้มีตั้งแต่เปิดตัวเกมวันแรกแล้ว แต่เพิ่งค้นพบในวันนี้เพราะว่าทางทีมงาน CD Projekt RED ได้ปล่อยข้อมูล Fact หรือเรื่องน่ารู้สำหรับเกม The Witcher 3 ที่ได้เฉลยถึง Easter Eggs เรือผีสิงตัวนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 11 ปีของเกมซีรี่ส์ The Witcher แล้วท้าทายเกมเมอร์ให้ส่องหาเรือตัวนี้นั้นเอง

ก็ถือว่าเป็นปริศนา Easter Egg อีกอย่างหนึ่งที่ทางทีมงานได้ซ่อนไว้เป็นอย่างดี แล้วเฉลยออกมาทีหลังเพื่อให้เกมเมอร์ได้เปิดเกมอีกครั้งขึ้นมาเพื่อออกตามล่าผีโดยเฉพาะ ซึ่งหากใครไม่เคยได้สัมผัสเกม The Witcher 3: Wild Hunt ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่ และซื้อมาเล่นกันโดยพลัน เพราะเกมเขาดีจริงครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top