BY StolenHeart
4 Jan 19 6:43 am

หรือ Sega จะนำ Catherine มาวางจำหน่ายบน Steam เร็ว ๆ นี้?

4 Views

หนึ่งในค่ายท๊อปฟอร์มสำหรับชาว PC ในเวลานี้ก็คงจะต้องมี Sega เป็นชื่อแรก ๆ ที่ปรากฎออกมาอย่างแน่นอน ด้วยผลงานการนำเกมยอดนิยมบนคอนโซลมากมายอย่าง Yakuza, Valkyria Chronicle และอื่น ๆ อีกมากมายมาลงให้กับระบบ PC แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งเกมที่เป็นผลงานของ Atlus และยังไม่เคยมาลงให้เครื่อง PC มาก่อน กับเกม Puzzle ชวนหัวที่มีเนื้อเรื่องยั่วล้อทางศีลธรรมอย่าง Catherine ที่ตอนนี้มีโอกาสที่จะลงให้กับ Steam แล้วในเร็ว  ๆนี้

โดยเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ในหน้า News ของเกม Bayonetta บน Steam ที่เป็นการประกาศข่าว ทางทีมงานได้แปะภาพแกะแค่ภาพเดียว และไม่มีคำอธิบายอะไรทั้งสิ้น ซึ่งนั่นทำให้แฟน ๆ และสื่อเกมตีความไปในทันทีว่า Catherine จะวางจำหน่ายบน Steam ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งความเกี่ยวข้องนั้นก็คือตัวเอกของเกม Vincent จะถูกแปลงเป็นแกะแก้ไขปริศนาในโลกแห่งความฝันตอนกลางคืน และกลายเป็นเกมจีบสาวในช่วงเวลากลางวัน

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ Catherine ถือเป็นเกม Puzzle ที่แฟน ๆ ของ Atlus ยกย่องให้เป็นเกมสุด Cult ที่มีการนำเสนอไม่เหมือนใคร และในเดือนกุมภาพันธ์ก็จะมีภาคใหม่อย่าง Catherine Full Body ที่มีเนื้อหาและตัวละครใหม่เข้ามาเสริมลงให้กับเครื่อง PS4 และ PS Vita ในอนาคตอีกด้วย

ก็ต้องมาดูกันว่าชาว PC จะมีโอกาสได้สัมผัสกับเกมสุดคัลท์เกมนี้กันหรือไม่ในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top