BY Nuttawut Apiratwarakul
24 Aug 14 12:01 pm

หรือ Assassin’s Creed: Unity จะมีมือสังหารคนอื่นๆให้เราได้เล่น

3 Views

ข้อมูลหลุดจากผู้ทดสอบตัวเกมที่ออกมาเปิดเผยว่าในตัวเกมภาค Unity เราอาจจะได้เลือกเล่นเป็นเหล่า Assassin ชื่อดังคนอื่นๆในอีกจากหลากหลายช่วงเวลา 

assassin's creed unity

ที่มาของข่าวนี้มาจากผู้ใช้งานคนหนึ่งในเว็บไซท์ Reddit ที่ออกมาเปิดเผยตนเองว่าเป็นหนึ่งใน Tester หรือผู้ได้ทดสอบตัว Assassin’s Creed: Unity โดยจากหลักฐานทั้งหมดที่เขาเปิดเผยออกมาและส่งมอบให้กับ Mod ก็ทำให้เขาได้รับการยืนยันว่าข้อมูลทั้งหลายที่เขาเปิดเผยออกมาเป็นของจริงและเขาก็เป็นหนึ่งใน Tester ตัวจริงของเกม

โดยสิ่งที่ Tester รายนี้ออกมาเปิดเผยคือหน้าจอเลือกตัวละครที่เห็นกัน โดยจากรูปภาพเราจะเห็นได้ว่ามีเหล่ามือสังหาร (และ Templar) หลายคนจากหลายช่วงเวลาให้เราได้เลือกกัน โดยตัวละครทั้งหลายที่ปรากฎในหน้าจอก็มีทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่

MWOkMyw

โดยการเลือกเล่นตัวละครดังกล่าวจะส่งผู้เล่นไปยังฉากใหม่และได้เล่นเป็นตัวละครดังกล่าว ทำให้เป็นที่เชื่อกันได้ว่า Ubisoft มีแผนที่จะใส่เหล่าตัวละครใหม่เข้าไปในเกม Assassin’s Creed: Unity ซึ่งน่าจะปรากฎตัวในรูปแบบของ DLC หรือ Side Mission ให้เราได้เลือกเล่นกัน

แน่นอนว่าข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลของตัวเกมในช่วงทดสอบซึ่งก็ทำให้สิ่งที่เราเห็นเป็นเพียงไอเดียทดลองเท่านั้น ดังนั้นในเกมตัวเต็มเราก็อาจจะไม่ได้เห็นระบบนี้ แต่สำหรับแฟนๆแล้วการจะเห็นเล่นเป็นมือสังหารในยุคสมัยของจีนหรือการได้พบกับเหล่า Assassin คนใหม่ๆก็น่าจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยครับ

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top