BY Aisoon Srikum
8 Jun 21 1:40 pm

หรือหนัง Borderlands เตรียมฉายในไทยและพากย์เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร !?

11 Views

หากใครที่ติดตามข่าวสารวงการเกมมา จะทราบกันดีกว่า หนังจากเกมในอนาคตที่เราจะได้ดูกันเร็ว ๆ นี้ คือ Borderlands

โปรเจกต์หนัง Borderlands นั้นมีมาตั้งแต่ช่วงปี 2019 และได้ Eli Roth มารับหน้าที่ในการกำกับ ส่วนตัวนักแสดงเองก็ได้พร้อม และเปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้ว และเมื่อวันก่อนยังมีภาพเซ็ตใหม่จากหนังออกมาให้เราได้ชมกัน โดยเป็นภาพของตัวละครหลักตัวต่าง ๆ แต่มาแบบเป็นเงาสีดำมืดแทน

แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ เมื่อวานนี้ ทางเพจหลักของ MONGKOL MAJOR ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ในไทย ได้โพสท์ภาพของหนัง Borderlands พร้อมรายละเอียดที่น่าจะเป็นคำโปรยภาษาไทย

ชะตากรรมของจักรวาลตกอยู่ในกำมือพวกเขา! เปิดตัวแก๊ง “ฮีโร่ไม่สมประกอบ”

จากโพสท์นี้ คาดเดาได้ว่า MONGKOL MAJOR น่าจะเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ นำเอาภาพยนตร์ Borderlands มาฉายในประเทศไทยแน่นอนแล้ว และตามปกติแล้ว หนังของค่าย MONGKOL MAJOR นั้น มักจะใช้บริการทีมพากย์ขาประจำอย่างทีมพากย์พันธมิตรด้วย

ยิ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ Borderlands อาจจะให้เสียงพากย์ภาษาไทยโดยพันธมิตรจริง ๆ ซึง่คิดแล้วก็น่าสนุก ถ้าเราจะได้ฟังเสียงคุณติ่ง – สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล มาพากย์เป็น Claptrap (ใครนึกเสียงพากย์คุณติ่งไม่ออก ให้นึกถึงเสียงพากย์ Chris Tucker ในหนัง Rush Hour หรือดูคลิปประกอบ)

YouTube video

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น เข้าฉายในประเทศไทยจริง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่ที่แน่ ๆ แฟน ๆ ชาวไทย รอชมภาพยนตร์ Borderlands กันได้เลยในปีหน้า

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top