BY Zreast
23 Jan 21 3:05 pm

หรือจะเป็นก้าวแรกสู่วีทูบเบอร์ ? Genshin Impact ปล่อยวิดีโอพิเศษ โชว์ Barbara ในโมเดล 3D อลังการ

7 Views

นอกเหนือจากแพทช์ 1.3 ที่เตรียมจะอัปเดตเข้ามาในเกมเร็ว ๆ นี้แล้ว Genshin Impact ก็ยังคืนกำไรสู่ผู้เล่น ผ่านวิดีโอพิเศษของตัวละครยอดนิยมอย่าง Barbara มาให้ได้ชมกัน

ความพิเศษของวิดีโอตัวนี้ คือเราจะได้เห็นโมเดล 3D ที่ทีมงานบรรจงปั้นขึ้นมาโดยเฉพาะ และสามารถขยับได้อิสระขึ้นกว่าที่ในเกมเป็นอยู่หลายเท่าตัว รวมถึงสามารถแสดงสีหน้าได้อย่างหลากหลาย ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการทำ Motion Capture คล้ายคลึงกับรูปการนำเสนอของ Vtuber ในปัจจุบัน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับวงการเกมกาชาที่มีการหยิบเอาตัวละครมาทำเป็นโมเดลอันละเอียดลออเช่นนี้ เพราะเคยมีเกมอย่าง Arknights ที่นำเอาตัวเอก Amiya มาใส่ Motion Capture ขยับเขยื้อนได้แล้วด้วยเช่นกัน รวมถึง Granblue Fantasy ก็เคยทำออกมาหลากหลายตัวละครโชว์ในคอนเสิร์ตของเกมมาแล้ว (Granblue Fes 2019 / 2020) แต่ในคราวของ Genshin Impact ต้องบอกว่าทำออกมาได้เนี้ยบมาก และมีลุ้นว่าจะถูกนำไปต่อยอดสูงทีเดียว เพราะหากทำออกมาแค่นี้แล้วปล่อยไว้เลยก็คงน่าเสียดายอยู่ไม่น้อย

ต้องติดตามว่าทางทีมงาน miHoYo จะมีไอเดียอะไรออกมาโชว์ให้เราดูกันต่อใน Genshin Impact ซึ่งแพทช์ 1.3 นี้ ก็ยังนับว่าเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งสำหรับปี 2021 อันยาวไกลเท่านั้น

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top