BY Settasilp Poonbumphen
24 Sep 13 5:44 pm

หรือจะมีระบบเติมเงินใน GTA Online ?

7 Views

ข้อมูลหลุด (?) จาก Rockstar กับระบบการเติมเงินใน Grand Theft Auto Online

GTA Online

หลังจากที่มีข่าวลือกันหนาหูว่า Grand Theft Auto Online จะมีระบบเติมเงินซื้อไอเท็มภายในเกมนั้น ล่าสุดงานนี้ไม่แน่ใจว่าหลุดจริงหรือจงใจหลุดกับโค้ดที่ปรากฏในหน้าเว็บไซต์ของ Rockstar เกี่ยวกับข้อมูล “cash” โดยข้อมูลต่างๆถูกแบ่งออกมาได้ดังนี้

  • Red Shark Cash Card – 100,000$
  • Tiger Shark Cash Card – 200,000$
  • Bull Shark Cash Card – 500,000$
  • Great White Shark Cash Card – 1,250,000$

“เงินคือพระเจ้าในเมืองนี้ เงินจะช่วยแก้ปัญหาและทำให้คุณมีในสิ่งที่อยากได้ใน Los Santos และ Blaine County ด้วยการซื้อ cash pack สำหรับ Grand Theft Auto Online เงิน cash ที่คุณสั่งซื้อจะถูกนำไปเป็นเงินในบัญชีของตัวละครในเกม  ใช้จ่ายอย่างระมัดระวังเพราะเงินจะหนีคุณไปโดยไม่รู้ตัว”

แม้กระทั่งทาง Rockstar จะเคยออกมาบอกว่าเขาไม่มีแผนธุรกิจง่อยๆอย่างเช่นขายปืนราคา 5$ หรือซื้อของเพิ่มความสามารถตัวละคร แต่ถ้าดูจากรูปการณ์ต่างๆแล้วก็อาจจะเป็นไปได้ของสิทธิในการตั้งกลุ่ม ( Party / Clan / Guild ) , ซื้อยานพาหนะหรือเคหะสถานต่างๆ

สิ่งที่น่าสนใจในเรื่องนี้ก็คือหากเรื่องนี้กลายเป็นจริง สินค้าที่คุณซื้อไป จะเป็นไปได้หรือไม่ที่มันสามารถตก , หล่นหรือถูกแย่งชิงโดยผู้เล่นคนอื่นได้เช่น  หากว่าคุณเติมเงินไปซื้อรถสุดหรูแต่ปรากฏว่ามีไอ้บ้าข้างๆที่ไหนไม่รู้มาตบรถคุณไป เป็นไปได้หรือไม่ว่ารถคันนั้นจะจากคุณไปตลอดกาล เพราะนั่นหมายถึงเงินหรือทรัพย์สินที่คุณจะสูญเสียไปจากเงินในโลกความเป็นจริง

ผมว่าคำถามนี้เป็นคำถามที่น่าสนใจ ส่วนจะจริงแท้แค่ไหนต้องรอชาวคอนโซลมาตอบแล้วล่ะครับเพราะ Grand Theft Auto Online กำลังจะเปิดให้บริการภายในอาทิตย์นี้นั่นเอง  ( ส่วนชาว PC ก็รอต่อไปอีก 3 หรือ 6 เดือน ฮืออออ )

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top