BY Zreast
21 Jan 21 10:11 pm

หรือคิวต่อไปจะเป็นจักรกล ? Fortnite บอกใบ้ถึงสกินใหม่ ที่อาจมาจากหนังดังอย่าง Terminator

2 Views

Epic Games ยังคงเดินหน้าหาทำอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด Fortnite ก็กำลังมีแนวโน้มว่าจะได้ Terminator มาเป็นสกินต่อไปที่จะอัปเดตสู่เกม

Fortnite ได้โพสต์ตัวอย่างผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุแคปชั่นสำหรับตัวละครลึกลับที่จะตบเท้ามาร่วมเกมไว้ ว่า “จักรกลอำมหิต และผู้ปกป้องอนาคต” พร้อมบอกใบ้ในวิดีโอว่า

“หายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นทั่วโลก.. การข้ามเวลา.. ไทม์พาราด็อกซ์.. ใช่แล้ว… เธอนั่นแหละที่ถูกเลือก”

นั่นทำให้ชาวเกมต่างพากันเชื่อมโยงและคาดเดาได้ว่า ทีมงานกำลังหมายถึง Terminator และตัวละครจากหนังเรื่องเดียวกันอย่าง Sarah Connor นั่นเอง

Terminator นั้นถือเป็นภาพยนตร์ดังในอดีต ที่ชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ “คนเหล็ก” ผลงานกำกับของ James Cameron นำแสดงโดย Arnold Schwarzenegger ว่าด้วยเรื่องราวของการต่อสู้ระหว่างเครือข่ายเครื่องจักรปัญญาสังเคราะห์ของสกายเน็ต และกองกำลังต่อต้านของ John Connor ที่ต้องการจะปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์ ตัวหนังนั้นมีภาคต่อตามมามากมาย เล่าถึงช่วงยุคสมัยที่แตกต่างกันไป

ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน เราก็ยังทราบว่าอาจมี Lara Croft จาก Tomb Raider มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมด้วย ขณะที่ตัวเกมปัจจุบันนั้น ก็เพิ่งจะมีการอัปเดตนำเสื้อทีมจาก 23 สโมสรฟุตบอล มาไว้ในเกมได้ไม่นาน เรียกได้ว่าคับคั่งและอัดแน่นไปด้วยการ Crossover อย่างแท้จริง

ที่มา : GameSpot

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top