BY KKMTC
18 Aug 21 1:07 pm

หนึ่งในพนักงานของ Among Us คาดหวังว่าจะสามารถทำงานร่วมกับ Epic เพื่อช่วยสร้างโหมด Impostors ของ Fortnite

4 Views

เมื่อวานที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกม Epic Games ได้ประกาศเปิดตัวโหมดใหม่สำหรับเกม Fortnite ซึ่งมีชื่อว่า “Imposters” หรือโหมดแนวเกมจับผิดหาตัวคนร้าย ที่คาดว่ารับแรงบันดาลใจจาก Among Us เกมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา

หลังจาก Fortnite เปิดตัวโหมด Imposters เวลาต่อมา ทางพนักงานบางส่วนของ Innersloth (ทีมผู้สร้าง Among Us) ได้กล่าวแสดงความรู้สึกน้อยใจเล็กน้อย ยกตัวอย่างเช่น Victoria Tran ผู้กำกับดูแลสังคมเกมใน Innersloth ได้กล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ฉันคิดว่ามันเรื่องที่เจ๋งมาก ๆ หากพวกเราทั้งสองได้มีการจับมือร่วมกัน” แม้เธอไม่ได้กล่าวชื่อเกมแบบตรง ๆ แต่คาดว่าข้อความดังกล่าว อาจกำลังกล่าวถึงโหมด Imposters ใน Fortnite

นอกจากนี้ Victoria Tran ได้กล่าวยืนยันกับ PC Gamer ผ่าน Direct Message ว่าแม้ Innersloth ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างโหมด Imposters ให้ Fortnite แต่เธออยากจะมีส่วนร่วมในการสร้างโหมดดังกล่าวให้กับทีมพัฒนา Epic Games จริง ๆ

และสุดท้าย Tran ระบุว่า Innersloth กำลังจับมือร่วมกับทีมพัฒนาเกมอินดี้บางแห่ง เพื่อให้ Among Us มีคอนเทนต์ใหม่ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงานยังไม่มีประกาศกำหนดการอัปเดตอย่างชัดเจน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top