BY Zreast
25 Apr 21 3:15 pm

หนึ่งในทีมงาน Respawn เผย ขณะนี้ได้ทำตัวละครใหม่ให้ Apex Legends ล่วงหน้าไป Season 13 และ 14 แล้ว

4 Views

หนึ่งในทีมงาน Respawn Entertainment ออกมายืนยันว่าขณะนี้พวกเขากำลังทำตัวละครขึ้นมาใหม่ สำหรับ Apex Legends ใน Season 13 และ 14 แล้ว ซึ่งเรียกได้ว่านำหน้าไปไกลทีเดียวจากปัจจุบันที่ยังอยู่ Season 8

ในระหว่างการพูดคุยบน Reddit. Daniel Klein หัวหน้าทีมออกแบบเกม ได้ออกมาเปิดเผยว่าการวางแผนในแต่ละ Season นั้นถูกทำขึ้นมาล่วงหน้าเป็นปี ซึ่งในตอนที่มีคนมาถามเรื่องอาวุธใหม่กับเขา ก็ทำเอาเขาอดพูดขำ ๆ ไม่ได้ว่าหมายถึงอาวุธอันไหนกันแน่ เพราะมันถูกทำและทดสอบไปเยอะทีเดียว ก่อนจะรู้ว่าคือธนู Bocek Bow นั่นเอง ที่ในมุมมองของ Klein มันกลับดูเก่าไปแล้ว

เขายังพูดถึงว่าขณะนี้ทีมงานกำลังอยู่ในขั้นตอนการทำตัวละครให้กับ Season 13 และ 14 แล้ว ซึ่งล่วงหน้าไปราว ๆ 5 Season (1 ปีเศษ) และอย่างน้อยก็ทำให้แฟน ๆ เกมมั่นใจได้เลยว่าจะมีเนื้อหาอีกมากมายที่เตรียมจะอัปเดตเข้ามาอีกยาว ๆ ในอนาคต

https://www.reddit.com/r/apexlegends/comments/mw6t1b/apex_legends_legacy_launch_trailer_season_9/gvlets6?utm_source=share&utm_medium=web2x&context=3

ปัจจุบัน Apex Legends มีอยู่ 16 ตัวละครให้เลือก และการมาของคนล่าสุดอย่าง Valkyrie ก็จะเป็นตัวละครที่ 17 ซึ่งปัจจุบันผู้เล่นได้ทราบเรื่องราวความเป็นมาของเธอ รวมถึงลักษณะหน้าตาในตอนต่อสู้กันไปบ้างแล้ว ส่วนรายละเอียดสกิลแบบเต็ม ๆ นั้นคาดว่า Respawn จะปล่อยออกมาในอีกไม่นาน ก่อนถึงเวลาเปิด Season 9 “Legacy” ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้

ที่มา : Dexerto

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top