BY Aisoon Srikum
21 Jul 21 12:24 pm

หนัง Tomb Raider ยังไม่ได้ไฟเขียวในการสร้าง แต่ Alicia Vikander ยืนยัน อยากกลับมารับบท Lara Croft อีกครั้ง

5 Views

คำสาปจากของหนังที่สร้างจากวิดีโอเกมนั้น เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ว่าผู้สร้างจะมีฝีมือฉกาจปานใด

อย่างไรก็ตาม Tomb Raider ฉบับปี 2018 ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ และพอจะลบล้างคำสาปหนังจากเกมได้บ้าง จนถึงขั้นที่ว่าหนังกำลังจะได้ทำภาคต่อ เพียงแต่ตอนนี้มันยังไม่ได้รับไฟเขียวจากสตูดิโอในการสร้าง

ตัวหนังภาคแรกนั้นได้ Roar Uthaug มากำกับและเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Lara Croft ที่นำแสดงโดย Alicia Vikander ใครที่ดูมาแล้วน่าจะพอเห็นว่าตัวเกมค่อนข้างได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Tomb Raider ฉบับ Reboot เมื่อปี 2013 โดยมันทำเงินไปกว่า 275 ล้าน $ จนกระทั่งในเดือนกันยายนปี 2019 ประกาศว่าภาคต่อจะกำกับโดย Ben Wheatley

แต่แล้วการระบาดของโรค COVID-19 การเริ่มต้นโปรเจกต์จึงล่าช้า และเมื่อเข้าสู่ปี 2021 Ben Wheatley ได้ถอนตัวออกไปและได้ Misha Green มารับหน้าที่กำกับแทน โดยเธอเขียนบทไว้แล้วในชื่อ Tomb Raider: Obsidian แต่ตอนนี้ทาง Alicia Vikander นักแสดงนำเผยว่าตอนนี้ตัวหนังยังไม่เสร็จดีนัก

ตอนนี้สคริปท์ของหนังยังคงอยู่ในระหว่างการสร้าง และฉันคิดว่าทุกคนตื่นเต้นและฉันอยากจะกลับมารับบท Lara นี้อีกครั้ง

  • Alicia Vikander

แม้จะยังไม่ได้รับไฟเขียวในการสร้างตอนนี้ แต่คาดว่าทุกอย่างในตอนนี้กำลังรอให้สถานการณ์ดีขึ้น เพื่อที่จะได้เดินหน้าโปรเจกต์อย่างเต็มรูปแบบ เราอาจจะได้เห็นหนังภาคต่อ Tomb Raider นี้แน่ ๆ แต่คงต้องใช้เวลากันอีกสักพักใหญ่ ๆ กันเลยทีเดียว

และถ้าหากมีข่าวคราวความคืบหน้า ทาง GamingDose จะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top