BY Aisoon Srikum
24 Mar 20 9:28 am

หนังใหม่ของผู้กำกับ Wanted จะถ่ายทำฉากแอ็คชั่นกลางอากาศด้วยเกม War Thunder

7 Views

หากคุณชื่นชอบหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ที่มีฉากในตำนานกระสุนเลี้ยวโค้งได้อย่าง Wanted

นี่คือหนังใหม่ของผู้กำกับ Wanted อย่าง Timur Bekmambetov ในชื่อเรื่อง V2.Escape from Hell และผู้กำกับชาวรัสเซียคนนี้ ไม่เคยหยุดท้าทายตัวเองจากการท้าทายด้านเทคนิคต่าง ๆ ผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง The Innovative Unfriended และ Searching กำลังเริ่มต้นโปรเจคท์หนังเรื่องนี้กันอยู่ และหนังเรื่องนี้ถูกพูดถึงอย่างมากตั้งแต่ตอนเปิดตัว เพราะหนังจะถ่ายทำเป็นแนวตั้ง

และด้วยสาเหตุเชื้อไวรัส COVID-19 ระบาด ส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำของภาพยนตร์และซีรีส์ทั่วโลก ผู้กำกับอย่าง Timur Bekmambetov และทีมงานจึงวางแผนที่จะถ่าทำฉากต่อสู้กลางอากาศแบบเต็มรูปแบบโดยจะใช้เกม War Thunder จำลองมันขึ้นมาแทนที่จะถ่ายทำจริง ๆ โดยจะนำเครื่องบินจำลองเสมือนจริงในเกมเพื่อต่อสู้กับเกมเมอร์ที่เล่นเกมจริง ๆ หลังจากถ่ายทำเสร็จ จะนำไปตัดต่อใส่ VFX เพิ่มเติมอีกที ซึ่งทางผู้พัฒนาอย่าง Gaijin Entertainment ก็จะให้ความร่วมมือด้วย

เรากำลังมองหาวิธีใหม่ ๆ ในการสร้างภาพยนตร์ของเราต่อไป และได้รับความช่วยเหลือจากเทคโนโลยีใหม่ และวิธีการต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์ สิ่งนี้ทำให้การถ่ายภาพยนตร์เป็นไปอย่างต่อเนื่อง และไม่ต้องเสี่ยงให้ทีมงานเสียสุขภาพด้วย

V2.Escape from Hell มีแผนจะเปิดตัวในช่วงปี 2021 หากคุณติดใจภาพยนตร์แอ็คชั่นเด็ด ๆ อย่าง Wanted แล้วล่ะก็ รอชมผลงานเรื่องนี่กันได้เลย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top