BY Aisoon Srikum
25 Sep 20 4:06 pm

หนังสือ Nintendo ระบุว่าเจ้าหญิงพีชได้แต่งงานกับชายอื่นที่ไม่ใช่มาริโอ้ แถมมีมาริโอ้อยู่ในงานแต่งด้วย !

7 Views

สำหรับแฟนเกม Mario น่าจะรู้กันดีว่า ภารกิจของเกมที่เราต้องเปลี่ยนจากช่างซ่อมท่อประปาไปเป็นวีรบุรุษนั้น เป้าหมายคือการช่วยเจ้าหญิงพีช

และหลายคนก็ยกให้มาริโอ้กับเจ้าหญิงพีชนี่แหละเป็นหนึ่งในสุดยอดคู่รักบนโลกวิดีโอเกม แต่ดูเหมือนมันจะไม่ใช่อีกต่อไป เมื่อความจริงอีกข้อ ถูกเปิดเผยโดยหนังสือ Nintendo-Licensed Book

หนังสือเล่มนี้ถูกตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1986 (อายุกว่า 34 ปีมาแล้ว) และนี่คือหนังสือที่วางขายเฉพาะในญี่ปุ่นอย่าง Super Mario Bros. Side-Story ได้บอกเล่าเรื่องราวของมาริโอ้ที่กำลังจะไปร่วมพิธีแต่งงานของเจ้าหญิงพีช ซึ่งเจ้าบ่าวไม่ใช่มาริโอ้ แต่เป็นเจ้าชายแห่งอาณาจักรมันฝรั่ง ชื่อ อังเดร

และต่อจากนั้นก็คือเจ้าหญิงพีชถูก Bowser จับตัวไป จากนั้นอังเดรและมาริโอ้ก็ร่วมมือกันไปช่วยเธอ ก่อนที่ในฉากสุดท้าย เจ้าชายจะจุมพิตกับเจ้าหญิงเพื่อให้เธอฟื้นขึ้นมา และในหนังสือเล่มถัดไปอย่าง Super Mario Bros. Side-Story 2 ก็มีฉากที่เจ้าชายอังเดรและเจ้าหญิงพีชแต่งงานกัน

ท้ายที่สุดแล้วแฟน ๆ ต่างมีทฤษฎีของตัวเองมากมาย ทั้งการที่พีชและอังเดร อาจแต่งงานกันเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง หรือทั้งคู่อาจจะรักกันจริง ๆ แต่ก็หลอกให้ความหวังมาริโอ้ไปด้วย

และที่เจ็บที่สุดที่แฟน ๆ นึกกันออกก็คือ มาริโอ้มีใจให้พีชนั่นแหละ แต่พีชไม่เหลียวแลช่างซ่อมประปาคนนี้แม่แต่น้อย จะแคร์ทำไมในเมื่อเธอเลือกเจ้าชายได้ แหม..มันเจ็บปวดเสียจริง..

YouTube video

อย่างไรก็ตามหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือแบบ Official จากทาง Nintendo ส่วนตอนจบหลังจากนี้ แฟน ๆ ก็ไปมโนกันเอาเองได้เลยตามใจชอบ

Aisoon Srikum

Back to top