BY KKMTC
27 Jun 19 2:58 pm

หนังสือการ์ตูน Sekiro -Gaiden- Shinazu Hanbei ฉบับแปลไทย เปิดให้อ่านฟรีแล้ววันนี้

40 Views

หลังจากก่อนหน้านี้ สำนักพิมพ์ Phoenix เคยประกาศเป็นผู้ครองลิขสิทธิ์หนังสือการ์ตูนเรื่อง Sekiro -Gaiden- Shinazu Hanbei หรือชื่อไทยว่า Sekiro –ภาคพิเศษ– อมรณาฮัมเบ ฉบับแปลไทย ตอนนี้ทางเจ้าสำนักได้ปล่อยให้อ่านผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ MEB กับ Phoenix Next แล้ว

Sekiro –ภาคพิเศษ– มีให้อ่านเป็นจำนวนสองตอนแรกและจะมีการอัปเดตลงตอนต่อไปในทุกเดือน โดยวิธีการเข้าอ่านหนังสือ สำหรับผู้ใช้ E-book จำเป็นต้องมีแอปพลิเคชัน MEB ซะก่อน (ดาวน์โหลด iOS / Android / Windows) จากนั้นเข้าไปที่หน้าชั้นหนังสือ แล้วกด “Get Free” เพื่อติดตามหนังสือและเลือกอ่านทันที

สำหรับผู้ที่ต้องการอ่านหนังสือเป็นไฟล์ PDF โดยไม่ต้องใช้แอปพลิเคชัน E-Book ก็สามารถอ่านผ่านเว็บไซต์ Phoenix Next ได้ ที่นี่

เรื่องราวของ Sekiro –ภาคพิเศษ– อมรณาฮัมเบ จะเป็นไทม์ไลน์ช่วงก่อนเกิดเหตุการณ์ของ Sekiro: Shadows Die Twice ฉบับวิดีโอเกม โดยเนื้อหาเสริมของมังงะจะเป็นเล่าผ่านมุมมองของนักรบนิรนามนามว่า “อมรณาฮัมเบ” ที่ออกผจญภัยอย่างไร้เป้าหมาย หลังจากพ่ายแพ้ให้กับอาชินะ อิชชิน

สำหรับคนที่แฟน ๆ เกม Sekiro: Shadows Die Twice ก็ไม่ควรพลาด Sekiro –ภาคพิเศษ– อมรณาฮัมเบ อย่างยิ่ง ก็หวังว่าทุกคนจะสนุกสนานกับการอ่านมังงะที่ทำจากเกมในฉบับแปลไทยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top