BY BOM
23 May 19 3:31 pm

“หนังกาก ๆ” คือคำนิยามที่นักแสดงผู้รับบท Agent 47 กล่าวถึง Hitman

36 Views

ภาพยนตร์เรื่อง Hitman ฉบับปี 2007 คือความพยายามของผู้กับ Xavier Gens ที่ต้องการจะนำเอาเกมสุดยอดมือสังหารอย่าง Agent 47 มาตีความใหม่ ซึ่งผลลัพธ์กลับตรงกันข้ามโดยภาพยนตร์ทำคะแนน IMDb ได้เพียง 6.3 และ Rotten tomatoes เพียง 15% ไม่พ้นนักแสดงเป็นพระเอกอย่าง Timothy Olyphant ที่ต้องรับกรรมเรื่องนี้

เว็บไซต์ gamerant ได้รายงานข่าวว่าทางนักแสดง Timothy Olyphant ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างการเดินโปรโมทภาพยนตร์ Deadwood The Movie ที่เขาได้รับบทเป็น Seth Bullock และมีกำหนดการที่เข้าฉายปลายเดือนนี้ โดยเมื่อนักข่าวถามว่าเขารู้สึกยังไงกับหนังเรื่อง Agent 47 เขาก็ตอบว่า

คุณรู้ไหม สิ่งต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิตก็คือว่าเป็นประสบการณ์ทั้งสิ้น มันมีค่าเท่ากันหมด อาจจะมีบางครั้งที่เรารู้สึกว่ามันพิเศษ เหมือนกับที่คุณกำลังค้นพบตัวเองว่ากำลังหัวโล้นและถ่ายหนัง ก_ก ๆ (Hitman) ในประเทศบัลแกเรีย ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณก็แค่ตื่นเช้าขึ้นและทำงานหนักมากขึ้นด้วย

โดยเขาเล่าย้อนไปถึงตอนที่ตัดสินใจรับบทเป็น Agent 47 ว่าในตอนนั้นเขานึกว่าซีรีส์ Deadwood ได้ถูกยกเลิกไปและเขากำลังซื้อบ้าน อีกทั้งในตอนนั้นเขาก็ไม่ได้มีเงินมากนัก ทำให้เขาจำใจต้องแสดงหนังเรื่อง Hitman ซึ่งภายหลังทาง HBO ไม่ได้ยกเลิกซีรีส์นี้และเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดของเขาและทางค่าย HBO

ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมสำหรับทาง Timothy Olyphant เลยทีเดียว

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top