BY BOM
26 Oct 18 10:58 am

หนทางยังอีกยาวไกล! Bohemia Interactive เผยยังไม่มีแผนที่จะพัฒนา Arma 4 ในเร็ว ๆ นี้

14 Views

ในสัปดาห์ที่แล้วแฟน ๆ เกม Arma เกมแนวปฏิบัติการทหารสุดมัน ตัวเกมมีจุดเด่นในเรื่องของความสมจริงและกราฟิกสวยงาม เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีข่าวลือว่าทางทีมงานกำลังพัฒนาเกมภาคต่อ Arma 4 อยู่ ทำให้ทางทีมงานต้องออกมาสยบข่าวลือ

ทางเว็บไซด์ dsogaming ได้รายงานข่าวว่า ทางทีมงาน Bohemia Interactive คุณ Korneel van พูดคุยเรื่องนี้ผ่านการสัมภาษณ์บนเว็บ Pcgame ว่า พวกเขา (Bohemia Interactive) ยังไม่สามารถบอกอะไรได้ในอนาคตอันใกล้นี้ เขาไม่อยากจะให้คาดหวังว่าจะให้อีกภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้ ในตอนนี้เรายังคงมีแผนอย่างเป็นรูปธรรมสำหรับเกม Arma 3 เรามีแผนที่จะเพิ่ม DLC ใหม่ ทั้งจากทาง Official และทาง Third party ในปีนี้และปีหน้า อีกทั้งในตอนนี้เรากำลังพัฒนา Engine ใหม่ของค่าย Enfusion engine อันเป็นเครื่องมือในการพัฒนาเกมต่อ ๆ ไปของทางค่าย

จากข่าวนี้ออกมาทำให้เรารู้ว่าในตอนนี้นั้นเรายังควรที่จะคาดหวังว่าภาคต่อของเกม Arma คงอาจจะต้องรอไปสักพัก นอกจากนี้การที่ทางทีมงานพยายามดัน Engine ใหม่อาจจะทำให้ในอนาคตพวกเขาจะทำเกมใหม่ ๆ ที่หลากหลายแนวทางมากกว่าเดิม ส่วนเกม DayZ เมื่อไหร่จะเสร็จนั้น ทางผู้เขียนก็บอกไม่ได้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top