BY BabeElena
30 Dec 18 12:45 pm

ส่อแววแป๊ก Playstation Classic หั่นราคาเกือบครึ่งหลังจากวางจำหน่ายได้ไม่ถึงเดือน

5 Views

เปิดตัวได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ Playstation Classic เครื่องเล่นเกมขนาดเล็กจากทาง Sony ที่เป็นการนำ Playstation รุ่นแรกมาย่อส่วนแบบเดียวกับที่ทาง Nintendo เคยทำ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเจ้าเพลย์หนึ่งตัวน้อยตัวนี้จะประสบปัญหาในด้านยอดขายเสียแล้ว

โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทาง Kotaku ได้รายงานเกี่ยวกับสถานการณ์ของเจ้า Playstation Classic ที่เหล่าร้านค้าออนไลน์ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Amazon, Target พากันหั่นราคา Playstation Classic ด้วยการลดราคาถึง 40-50 เปอร์เซนต์ ซึ่งถือว่าเป็นลางที่ไม่ดีเป็นอย่างมาก เพราะตัว Playstation Classic เพิ่งจะวางจำหน่ายไปเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมานี่เอง

อาจจะมองว่าเป็นการหั่นราคาเพื่อให้ขายได้ในช่วงคริสต์มาสแต่หากเทียบกับผลงานเก่าที่ต้นแบบเคยทำอย่าง NES Mini ที่ขาดตลาดและกลายเป็นสินค้าหายากในช่วงนั้น และ SNES Mini ที่สามารถทำยอดขายจนติดชาร์ตเดียวกับเหล่าคอนโซลยุคใหม่ แต่กับ Playstation Classic ที่มีรายงานว่าทำยอดขายได้ไม่ดีเท่าที่ควร เราก็คงได้แต่บอกว่านี่คือลางไม่ดีสำหรับเจ้าเครื่องเล็กจาก Sony เสียแล้วล่ะครับ

ซึ่งทาง GamingDose ก็ได้ทำการรีวิวเจ้าเครื่อง Playstation Classic เอาไว้เป็นที่เรียบร้อย โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ครับ

BabeElena

Back to top