BY StolenHeart
7 Jan 19 9:30 pm

สุดเฉียบ Devolver Digital ยอมลดราคาเกมให้ลูกค้าที่อยากได้เกมราคาพิเศษเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง

2 Views

การบริการลูกค้าถือเป็นหนึ่งในหัวใจหลักที่ผู้ใหบริการทั้งหลายต้องทำ และยิ่งทำดีก็ยิ่งได้ใจลูกค้ามาก และล่าสุดนี้ค่ายเกมโคตรอินดี้อย่าง Devolver Digital ก็ทำสิ่งที่น่าทึ่งและน่าชื่นชมให้กับลูกค้าของเขาอีกครั้งด้วยการลดราคาเกมแบบสายฟ้าแลบหนึ่งชั่วโมงเต็ม

โดยเรื่องมีอยู่ว่ามีกระทาชายนายหนึ่งได้ส่งอีเมล์ไปหาทาง Devolver Digital ว่าเขาอยากได้เกม Shadow Warrior 2 มาก ๆ แต่ก็อยากจะซื้อในราคาพิเศษ จึงขอร้องให้ทางพวกเขาช่วยลดราคาเกมให้ด้วย พร้อมกับลงชื่อว่า “คนที่จะมาเป็นลูกค้าของคุณในอนาคต”

และทาง Devolver Digital ก็โชว์ป๋า ตอบอีเมล์กลับพร้อมกับลดราคาเกมในหน้าร้าน Steam ให้ทันที 75% เป็นระยะเวลาหนึ่งชั่วโมง สร้างความปิติยินดีให้กับผู้ซื้อที่อีเมล์เข้ามาอย่างมาก ซึ่งก็มีการพูดถึงเรื่องนี้ทาง Twitter กันอย่างแพร่หลายทีเดียว

แม้ในเวลานี้การลดราคาจะหมดลงไปแล้ว แต่ก็ถือว่านี่เป็นการโชว์ป๋าขั้นสุดของ Devolver Digital ที่ได้ใจทั้งลูกค้าและบุคคลทั่วไปอย่างยิ่งทีเดียว โดยหลังจากนี้ก็มีคนส่งอีเมล์มาขอให้ทางพวกเขาลดราคาเกมอีก แต่ก็มีรีเควสที่ตรงค่ายบ้างและเกมแปลก ๆ บ้างเต็มไปหมด ซึ่งก็ต้องมาดูกันว่าพวกเขาจะใจป๋า ลดราคาเกมในเครือแบบนี้อีกหรือเปล่าครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top