BY StolenHeart
30 Nov 19 9:54 pm

สุดเจ๋ง! เกมเมอร์พิชิต Halo 3 ระดับยากสุดได้ด้วยจอย Guitar Hero

4 Views

เป็นหนึ่งเกมที่ถูกเหล่าเกมเมอร์พิชิตได้ด้วยอุปกรณ์ที่ไม่คาดคิดสำหรับ Halo 3 ในโหมดการเล่นระดับยากที่สุด และสิ่งที่เขาใช้ในการพิชิตเกมก็คือจอยกีตาร์จากเกม Guitar Hero นี่เอง

YouTuber นามว่า Super Loius 64 คือผู้พิชิตเกมด้วยสิ่งที่หลายคนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ กับการจบเกม Halo 3 ด้วยการใช้จอยกีตาร์จากเกม Guitar Hero ลุยเล่นในระดับความยาก Legendary ที่เป็นความยากระดับสูงสุด และเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อนอีกด้วย

และหลังจากที่เขาพยายามมานานหลายชั่วโมง ตายแล้วตายอีกกว่า 252 ครั้ง ในที่สุดเขาก็สามารถพิชิตเกมนี้ได้ ซึ่งความยากก็คือการปรับตัวและใช้การบังคับที่แตกต่างจากจอย Xbox 360 ให้ได้ ซึ่งเขาบอกว่าจุดที่ยากที่สุดในการท้าทายครั้งนี้ก็คือการควบคุมด้วยจอยที่ไม่มีตัวช่วยในการเล็งแม้แต่นิดเดียว ทำให้การเล็งยิงในเกมนี้เป็นไปได้ยากมากทีเดียว

แต่ถึงแม้เขาจะบอกว่าไม่ได้แตะเกม Halo 3 มานานกว่าสิบปีแล้ว แต่เขาก็ยังคงทำได้สำเร็จ และเติมเต็มความต้องการที่จะท้าทายตัวเอง หลังจากที่เคยได้ยินเรื่องราวทาง Twitter ที่เคยมีรูมเมทของเขาพิชิตเกม Halo 3 ได้ด้วยจอยกีตาร์ในระดับ Legendary และทำให้เขาอยากท้าทายเรื่องนี้ด้วยตัวเองเช่นกัน ซึ่งเขาได้ปรับปุ่มการเล่นเอาไว้ตามที่เห็นในรูปด้านบนนี้

เรียกว่าเป็นความท้าทายแบบสุดยอดที่ไม่เคยมีใครที่ทำให้เห็นกันมาก่อนจริง ๆ ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top