BY KKMTC
2 Sep 21 10:56 am

สื่อเผย Life is Strange เวอร์ชันซีรีส์คนแสดง ยังคงดำเนินการสร้างต่อไป หลัง Square Enix เคยประกาศเปิดตัวครั้งแรกในปี 2016

3 Views

ย้อนกลับไปช่วงปี 2016 ที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกม Square Enix เคยประกาศว่าเกม Life is Strange เตรียมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ซีรีส์คนแสดงอย่างเป็นทางการ แต่อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เวลานั้นเป็นต้นมา ก็ไม่มีข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์ดัดแปลงจากเกมดังกล่าวอีกเลย ทำให้หลายคนเชื่อว่าโปรเจกต์อาจโดนล้มเลิกการพัฒนาอย่างลับ ๆ ไปสักพักแล้ว

แต่แล้ว ล่าสุดก็มีข่าวรายงานจากสื่อ Hollywood Reporter เผยว่าสตูดิโอผลิตภาพยนตร์ Legendary ได้ตัว Shawn Mendez มาเป็น Exucutive Producer ร่วมกับ Andrew Gertler มาเป็นผู้ดูแลด้านเพลงประกอบให้กับทีวีซีรีส์ Life is Strange อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ บริษัทด้านสื่อบันเทิง Anonymous Content ได้เป็นโปรดิวเซอร์ ช่วยสร้างทีวีซีรีส์ Life is Strange อีกด้วย ซึ่งบริษัทดังกล่าวเคยมีบทบาทช่วยสร้างซีรีส์ชื่อดังเรื่อง 13 Reasons Why ของ Netflix มาแล้ว

การรายงานครั้งนี้ ถือเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าซีรีส์ดัดแปลงจากเกมอย่าง Life is Strange ได้เริ่มกระบวนการผลิตอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากโปรเจกต์เงียบหายไปนานหลายปี จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีรายงานเกี่ยวกับซีรีส์ Life is Strange ที่น่าสนใจ ทางเราจะอัปเดตข่าวสารกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top