BY KKMTC
24 Nov 21 12:11 pm

สื่อเผย Amazon Studios กำลังเจรจา เพื่อขอสร้างทีวีซีรีส์จากเกมดัง Mass Effect

3 Views

หรือว่าเกมไซไฟชื่อดังจะเตรียมถูกสร้างเป็นทีวีซีรีส์ในอนาคต?

สื่อ Deadline ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวแห่งหนึ่งว่า Amazon Studios กำลังเจรจากับทางบริษัทหนึ่ง เพื่อขอสร้างซีรีส์โทรทัศน์ที่อ้างอิงมาจากแฟรนไชส์เกม RPG Sci-fi ชื่อดังอย่าง Mass Effect

แม้ผู้ถือลิขสิทธิ์เกม EA และทีมพัฒนาเกม BioWare ยังไม่ประกาศเปิดตัวซีรีส์ Mass Effect อย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านี้ ทางผู้กำกับเกม Mass Effect: Legendary Edition เคยออกมาบอกใบ้ผ่านสื่อ Business Insider ว่าเขารู้สึกไม่มีปัญหาหาก Mass Effect ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อีกครั้ง และเชื่อว่าหากเกมดังกล่าวถูกสร้างเป็นหนังจริง ก็คิดว่าการทำเป็นซีรีส์น่าจะเหมาะสมที่สุด

นอกจากนี้ Henry Cavil นักแสดงหนังชื่อดัง เคยออกมาโพสต์ภาพผ่านช่อง Instagram ส่วนตัว ว่าเขากำลังพัฒนาโปรเจกต์หนึ่งที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางสื่อเกมลองสืบในภาพถ่ายดังกล่าว ก็ค้นพบว่าสคริปต์บนกระดาษ มีข้อมูลที่อ้างอิงมาจากหน้า Wikipedia ของ Mass Effect 3 บางส่วนอีกด้วย

แน่นอนว่าทั้ง EA กับ BioWare ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับซีรีส์ Mass Effect เพราะฉะนั้นยังไม่สามารถการันตีได้ว่าทีมงานมีแผนนำเกมดังกล่าวมาพัฒนาเป็นซีรีส์จริง ๆ หรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top