BY KKMTC
13 Jan 22 1:08 pm

สื่อเชื่อ ! Firesprite อาจเป็นทีมงาน PlayStation ที่เข้ามาพัฒนา Twisted Metal Reboot แทนที่ Lucid Games

6 Views

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อข่าว VGC เคยรายงานข่าวลือว่า Lucid Games หรือทีมผู้สร้าง Destruction All Stars จะไม่มีบทบาทในการสร้าง Twisted Metal Reboot อีกต่อไป และ Sony ตัดสินใจย้ายโปรเจกต์เกมดังกล่าว ไปให้ทีมพัฒนาเกมของ PlayStation แห่งหนึ่งในยุโรปเป็นผู้สานต่อ

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีข่าวลือที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Twisted Metal Reboot อีกครั้ง โดย VGC รายงานจากชาว ResetEra ค้นพบว่า Matt Southern ซึ่งเป็นผู้กำกับเกมตระกูล Motorstorm และ Drive Club ได้ลาออกจาก Lucid Games ในช่วงเวลาหนึ่งของเดือนนี้ และเข้าร่วมไปเป็นหนึ่งในพนักงานของทีมงาน Firesprite แทน

Firesprite เป็นทีมพัฒนาเกมที่เพิ่งถูกซื้อโดยบริษัท Sony เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ PlayStation Studios อย่างเป็นทางการ โดยล่าสุด Sony ประกาศว่าพวกเขากำลังพัฒนา Horizon Call of the Mountain เกม VR ระดับ AAA สำหรับ PlayStation VR 2

เนื่องจาก Matt Southern มีประสบการณ์การทำแข่งรถมามากมาย ทำให้สื่อเชื่อว่า Firesprite เป็นทีมงานที่จะสานต่อโปรเจกต์เกม Twisted Metal Reboot

Twisted Metal (2)

อย่างไรก็ตาม เหมือนที่กล่าวไว้ข้างต้น เนื่องจากเป็นเพียงแค่การคาดเดา และข้อมูลยังขาดความชัดเจนหลายส่วน จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า Firesprite เป็นผู้สานต่อโปรเจกต์ Twisted Metal Reboot จริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top