BY KKMTC
19 Feb 21 11:24 am

สื่อเกม VGC เคลมว่า Konami จ้างทีมพัฒนาเกมนอก เพื่อสร้าง Metal Gear Solid และ Castlevania ภาคใหม่

3 Views

หลังจากก่อนหน้านี้ สื่อ VGC รายงานข่าวลือว่า Konami มีการจ้าง Outsource ทีมพัฒนาเกมญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง เพื่อสร้างโครงการใหม่ที่เกี่ยวข้องกับเกม Silent Hill แต่ดูเหมือนว่านอกจาก Konami อาจกำลังมีแผนฟื้นคืนชีพเกมตระกูล SH แล้ว พวกเขาอยากจะพัฒนาเกมตระกูลอื่น ๆ ของ Konami ด้วย

Andy Robinson นักข่าววงในของ VGC เคลมเพิ่มเติมว่า Konami มีการจ้าง Outsource ให้ทีมพัฒนาเกมจากบุคคลที่สาม ช่วยสร้างเกม Castlevania และ Metal Gear Solid ภาคใหม่ หลังจากเกม Metal Gear Survive และ Contra: Rogue Ops ประสบความล้มเหลวทั้งยอดขายกับกระแสรีวิว

เนื่องจากตัวเกมเพิ่งเข้าสู่ช่วงเริ่มต้นการพัฒนาเท่านั้น ทำให้กำหนดการวางจำหน่ายเกมดังกล่าว ยังคงห่างไกลจากปัจจุบันราว 1-2 ปี หรือนานกว่านี้

Metal Gear Solid และ Castlevania ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์เกมชื่อดังที่ทำให้ Konami มีชื่อเสียงในวงการเกมจนถึงทุกวันนี้ แม้ Metal Gear Survive และ Contra: Rogue Ops จะประสบความล้มเหลว แล้วสร้างความผิดหวังให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก แต่ถ้าหากสองเกมดังกล่าวมีการเปิดตัวจริง ๆ มันจะต้องเป็นเกมที่ได้รับความสนใจอย่างแน่นอน

ถึงอย่างนั้น เนื่องจากข่าวลือยังขาดข้อมูลที่ชัดเจนและยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ จึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า Konami กำลังมีแผนฟื้นคืนชีพเกมตระกูล MGS และ Castlevania จริงหรือไม่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top