BY KKMTC
9 Jan 19 12:09 pm

สิ้นสุดการรอคอย! เปิดตัวอย่าง The Walking Dead: The Final Season Episode 3

7 Views

The Walking Dead: The Final Season เพิ่งหลุดพ้นออกจากปากเหว เพราะ Skybound Games ได้เข้ามาพัฒนาตัวเกมต่อ ซึ่งทั้งหมดก็เหลือเพียงแค่เวลาที่ใช้พัฒนาและขัดเกลาตัวเกมเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่า Episode 3 จะมาเร็วกว่าที่คิด ล่าสุด Skybound Games เปิดคลิปตัวอย่าง The Walking Dead: The Final Season ตอนที่ 3 ซึ่งถือว่าเป็นการกู้ชีพ Clementine ให้กลับอีกครั้ง

อ้างอิงจาก PCGameN – Skybound Games ได้เปิดเผยคลิปตัวอย่างเกม The Walking Dead: The Final Season Episode 3 ในชื่อตอนว่า Broken Toys โดยจะเป็นการเชื่อมต่อเนื้อเรื่องมาจาก Episode 2 หลังจากบริษัท Telltale Games ประกาศปิดตัวลงกระทันหัน แล้วทีมงาน Skybound Games เข้ามาพัฒนาสานต่อเพื่อให้ซีรี่ส์ The Walking Dead ของเจ้าหนู Clementine จบบริบูรณ์อย่างแท้จริง

ก็ต้องเลยบอกว่า Skybound Games สามารถรักษาคุณภาพของเกม The Walking Dead ดั้งเดิมได้หมดจด เพราะภาพกราฟิกภายในเกมยังใช้เอนจิ้นตัวเดิม และบรรยากาศเกมยังไม่ฉีกห่างจากสไตล์ Telltale Games มากนัก

หลังจากประกาศเปิดตัวเกม The Walking Dead: The Final Season Episode 3 คุณ Johnny O’Dell นักเขียนบล็อกเกอร์ในเว็บไซต์ Skybound Games ได้กล่าวว่า  “พวกเราต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่พัฒนาเกมนี้ เพื่อให้เกมมีเนื้อเรื่องจบบริบูรณ์ที่มาพร้อมคุณภาพตามที่แฟน ๆ เกมต้องการ”

The Walking Dead: The Final Season Episode 3 Broken Toys จะปล่อยวางจำหน่ายในร้านค้า Epic Games Store เร็ว ๆ นี้ ถ้าหากผู้เล่นคนไหนที่สนใจ สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top