BY Zreast
7 Jan 21 8:43 pm

สิ้นสุดการรอคอย ? ผู้จัดจำหน่าย Biomutant คาดการณ์ว่าเกมจะวางขายในอีกไม่กี่เดือนนี้

1 Views

ใกล้ความจริงเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ Biomutant. อีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวมาอย่างยาวนาน โดยล่าสุด THQ Nordic ผู้จัดจำหน่ายได้ออกมาเผยแล้ว ว่าเกมจะพร้อมวางขายในอีกไม่กี่เดือนนี้

Biomutant เป็นเกม RPG Open-world สุดทะเยอทะยานของทีมพัฒนา Experiment 101 โดยได้มีการปล่อยตัวอย่าง Gameplay ไปแล้วเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา สามารถรับชมได้ด้านล่างนี้

เป็นเรื่องเศร้าที่เกมนี้ถูกเลื่อนออกไปแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเลื่อนจากปี 2019 มาช่วงกลางปี 2020 ก่อนจะเลื่อนออกไปอีกครั้ง และในรอบหลังเราไม่ได้รู้กำหนดหรือสัญญาณอะไรจากทีมงานเพิ่มเติมเลยหลังจากนั้น

ทั้งนี้ ล่าสุดจากสื่อ PCGamer ได้เผยว่ารายงานประจำปี 2020 ของ THQ Nordic มีการพูดถึงว่า Biomutant จะเป็นหนึ่งในเกมที่เตรียมจะออกมาในปีงบประมาณนี้ และช่วงเวลาดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด นั่นแปลว่าเราจะได้เห็นเกมบนหน้าร้านค้าอย่างช้าสุดก็ก่อนหมดเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งตรงกับปากคำของ Klemens Kreuzer, CEO ของ Nordic ที่ให้ไว้กับทางสื่อ GamesIndustry ว่า “จะมีการวางจำหน่ายที่สำคัญ” เกิดขึ้นในไตรมาสนี้

Biomutant ถือเป็นเกมที่ให้กลิ่นอายอันแปลกใหม่ ผสานศิลปะการต่อสู้แบบกังฟูเข้ากับการใช้ปืน เปิดโอกาสให้ผู้เล่นออกกระบวนท่าต่อสู้อันโฉบเฉี่ยวกับสัตว์ประหลาดอย่างท้าทาย โดยหากมีประกาศสำคัญอะไรเกี่ยวกับเกมนี้ออกมาอีกครั้ง เราจะรีบนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top