BY KKMTC
4 Sep 19 12:25 pm

สาวกช้ำใจ ภาพหลุดจำนวนมากที่เชื่อว่าเป็น Bully 2 คือของปลอมทั้งหมด

6 Views

“ภาพทั้งหมดสร้างขึ้นโดยผมเอง ผมล้ำเส้นมากเกินไป” นี่คือประโยคสารภาพของสาวก Bully คนหนึ่งที่ปล่อยภาพหลุดจากเกม Bully 2 ทำให้แฟนเกมรู้สึกใจสลายไปตาม ๆ กัน

เว็บไซต์ PC Gamer รายงานจาก Subreddit ของ Bully 2 ที่มีการเปิดเผยภาพหลุดจำนวนมาก ซึ่งคาดว่ามาจากเกม Bully 2 ที่มีข่าวลือหลายครั้งว่าทีมงาน Rockstar Games “อาจจะ” แอบพัฒนาเกมดังกล่าว หลังจากเกม Red Dead Redemption 2 ปล่อยจำหน่ายช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา

แต่ดูเหมือนว่าพวกเรากับชาว Bully ทุกคนจะโดนหลอกซะแล้ว เพราะล่าสุด ทวิตเตอร์ของ Felipe Borges ออกมาสารภาพว่ารูปจากเกม Bully 2 ที่หลุดออกมาทั้งหมด เป็นภาพ Concept Art ที่สร้างขึ้นจากฝีมือของเขา ซึ่งภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพ Official จากทีมงาน Rockstar Games

แน่นอนว่าหลังจาก Felipe Borges สารภาพข่าวลือทั้งหมดจนหมดเปลือก เกมเมอร์หลายคนออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ยกตัวอย่างเช่น “ผมเกลียดโลกใบนี้!”  “รู้สึกผิดหวังอย่างมาก แต่ก็ยังดีที่คุณสารภาพออกมา คุณสมควรถูกเรียกจ้างงานนะ lol ” “สักวันหนึ่ง ข่าวลือมันจะต้องเป็นจริงแน่ ๆ” หรือ “เจ็บปวดเหลือเกิน” เป็นต้น

Bullyถึงอย่างนั้น เกมเมอร์หลายคนก็ยังคงตั้งตารอคอยเกม Bully 2 ต่อไป เพราะว่าเกม Bully ภาคแรกประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขาย และกระแสรีวิว พวกเขาจึงเชื่อว่า Rockstar Games ไม่มีทางทอดทิ้งเกมนี้แน่นอน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top