BY BOM
30 Apr 18 3:16 pm

สายฟรีมาทางนี้ ! GOG แจกเกม The Witcher : Enhanced Edition ฟรี

17 Views

ใครยังไม่ได้เล่นภาคแรกก็ไปหามาเล่นเสียเถิด

หาพูดถึงซีรี่ส์ The Witcher แล้วคงไม่ได้ใครไม่รู้หรอกว่าเกมนั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Witcher 3 : Wild Hunt ซึ่งตอนนี้นั้น GOG ได้แจก The Witcher : Enhanced Edition ให้ฟรีซึ่งถึงแม้ว่า Witcher ภาคแรกจะไม่ใช่เกมที่ดีนัก เนื่องจากเป็นเกมแรกของทางค่าย CDprojekt Red ค่ายเกมสัญชาติโปแลนด์ ที่กำลังเริ่มพัฒนาเกมขึ้นมาได้ไม่นาน แต่การเล่นภาคนี้จะทำให้ผู้เล่นนั้นจะทำให้ผู้เล่นนั้นเข้าใจในตัวของ Geralt และการผจญภัยของเขามากขึ้น

เนื้อหาในภาคเเรกนั้นกล่าวถึง The Witcher คือเหล่าผู้ฝึกตนจนพัฒนาเหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป มีความเชี่ยวชาญเรื่องของการต่อสู้และคาถาอาคม โดย Witcher จะพกดาบ 2 เล่มคือดาบเงินที่ใช้สู้กับเหล่าปีศาจ ดาบเหล็กที่ใช้ต่อสู้กับสัตว์ร้ายและผู้คน โดยเราจะได้รับบทเป็น Garalt the witcher ผู้มีสมญานามว่าหมาป่าสีขาว ที่ได้พบว่าตัวเองนั้นสูญเสียความทรงจำทั้งหมดและได้รับการช่วยเหลือจากเหล่าพี่น้องเราที่นำเราไปรักษาที่ฐานทัพของเหล่า Witcher แต่ไม่นานนักกลุ่มโจร Salamandra ได้ขโมยยาที่เป็นแหล่งพลังของเหล่า Witcher ไปทำให้การผจญภัยของ Garalt เริ่มต้นขึ้น

วีธีรับเกมนั้นทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่เข้าไป ที่นี่ จากนั้นทำการสมัคร ID เว็บ GOG.com โดยหลังจากทำตามทุกขั้นตอนเสร็จเพื่อน ๆ จะได้รับเกม The Witcher : enhanced edition และซองการ์ดเกม Gwent มาอีก 5 ซองให้ไปเล่นกันอย่างสบายใจ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top