BY KKMTC
23 Dec 19 12:44 pm

คุณสามารถสร้างกองทัพอนิเมะได้แล้ว ด้วยม็อดเกม Freeman: Guerrilla Warfare พร้อมรองรับ Steam Workshop

7 Views

Freeman: Guerrilla Warfare สามารถรองรับเนื้อหาม็อดได้หลากหลาย หรือกระทั่งม็อดเป็นตัวละครอนิเมะทั้งกองทัพ

KK Game Studio ทีมพัฒนาเกม Freeman: Guerrilla Warfare ได้ประกาศรองรับระบบ Steam Workshop ให้เหล่า Modder สามารถพัฒนาผลงานม็อดตนเอง แล้วร่วมแชร์ให้เกมเมอร์คนอื่นนำไปใช้ต่อ นอกจากนี้ ทีมงานได้โปรโมตว่าตัวเกมจะสามารถม็อดได้หลากหลายประเภท ตั้งแต่ทหารสงครามโลกครั้งที่สอง, สงครามไซไฟบนอวกาศ หรือแม้กระทั่งม็อดอนิเมะสุดแหวกแนว

นอกจากนี้ Freeman: Guerrilla Warfare ยังสามารถม็อดอาวุธปืนของกองทัพส่วนตัว กับสามารถสร้างแผนที่ขนาดเต็มได้อีกด้วย ก็ต้องบอกเลยว่าครบเครื่องเรื่องม็อด ซึ่งหาเล่นแทบไม่ได้แล้วสำหรับเกมวางแผนที่ได้รับความนิยมลดลงนับตั้งแต่ช่วงปี 2010

Freeman: Guerrilla Warfare เป็นเกมวางแผน-กลยุทธ์ ที่คุณจะได้รับบทเป็นผู้บัญชาการกองทัพที่ต้องใช้เทคนิคการรบต่าง ๆ ในการเอาชนะฝ่ายข้าศึกให้ได้ โดยตัวเกมจะมีมุมกล้อง FPS ให้บังคับตัวละคร และมีระบบ RPG ที่ทำให้กองทัพแข็งแกร่งขึ้น เกมมอร์หลายคนกล่าวว่าเกมนี้คือ “Mount & Blade เวอร์ชันถือปืน” และมีกระแสตอบรับดีมากจากเหล่าผู้เล่น

วัฒนธรรมการ์ตูนและมังงะญี่ปุ่นได้เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกจนกลายเป็นวัฒนธรรมป๊อปคัลเจอร์ระดับสากล จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่คอมมูนิตี้ม็อดของเกมหลายเกมมักจะสร้างตัวละครนิเมะอยู่เสมอ แล้วสำหรับใครที่ใฝ่ฝันอยากเห็นนิเมะครองโลก เกมนี้สามารถช่วยตอบสนองความต้องการของท่านได้แน่นอนครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top