BY Aisoon Srikum
29 Sep 21 1:05 pm

สัมผัสประสบการณ์เกมสุดโหดจากซีรีส์ดัง Squid Game ของ Netflix ได้แล้วใน Roblox วันนี้

7 Views

กลายเป็นซีรีส์มาแรงแห่งปี 2021 เลยทีเดียว สำหรับ Squiad Game เล่น ลุ้น ตาย จากเกาหลีใต้ที่ออกอากาศไปทาง Netflix เมื่อ 17 กันยายนที่ผ่านมา

ความนิยมของซีรีส์นี้ทำให้นักแสดงหลายคนกลายเป็นที่โด่งดังขึ้นมาในชั่วข้ามคืน โดยในตอนนี้ภายใน Roblox ก็ได้มีคนหยิบเอาเกมสุดโหดในซีรีส์ไปดัดแปลงไว้ให้เล่นกันแล้วเป็นจำนวนมาก

หากคุณเสิร์ชคำว่า Squid Game ใน Roblox นั้น จะเห็นผู้สร้างฉากต่าง ๆ ภายในเกมออกมามากมาย ที่โด่งดังสุด ๆ น่าจะหนีไม่พ้นเกม A E I O U หยุด ที่เป็นเกมแรกของซีรีส์ และสร้างความระทึกให้กับผู้ชมตั้งแต่ตอนแรก

นอกจากนั้นยังมีเกมอื่น ๆ  ทั้ง Hexa Game, Hell ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์จากซีรีส์ให้กับคุณ ถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จอย่างสูงของซีรีส์จากเกาหลีใต้ของ Netflix เรื่องนี้เลยทีเดียว

Squid Game ว่าด้วยเรื่องของกลุ่มคนที่มีปัญหาชีวิต ต้องมาเข้าร่วมการแข่งขันที่มีเงินรางวัลมหาศาล เพียงแต่ผู้ที่พ่ายแพ้ตกรอบนั้นจะต้องตายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เกมส่วนมากจะเป็นเกมการละเล่นของเด็ก ๆ ในเกาหลีใต้ ทั้งเกมแกะแผ่นน้ำตาล เกมปลาหมึก ชักเย่อ และอื่น ๆ

ใครที่สนใจซีรีส์นี้สามารถรับชมได้บน Netflix มีพร้อมทั้งเสียงเกาหลีบรรยายไทย และเสียงพากย์ภาษาไทย ส่วนใครอยากสัมผัสประสบการณ์เล่นด้วยตัวเองก็ไปหาเล่นกันได้บน Roblox

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top